เมย์ รัชนก ไม่ทน! ฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ด เหตุโพสต์ด่า ลงภาพงานศพแม่ – สยามกีฬา


เมย์ รัชนก ไม่ทน! ฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ด เหตุโพสต์ด่า ลงภาพงานศพแม่

หลังจากที่ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมืออันดับ 6 ของโลก ต้องสูญเสียคุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา ไปอย่างไม่มีวันกลับ และเพิ่งเสร็จสิ้นพิธีทางศาสนาไปและนำอัฐิไปลอยอังคารมาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    แต่ก็เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น กลับมีบางคน เข้ามาแสดงความเห็นเชิงตำหนิที่นำรูปภาพงานศพมาเผยแพร่ ได้มีผู้ใช้แอคเคาต์ aa_.aumm เข้ามาตำหนิ ต่อว่าน้องเมย์ และพูดจาไม่ให้เกียรติกับคุณแม่คำผัน ที่เสียไป โดยไปคอมเมนต์ว่า “ถ่ายไรนักหนาตายวันเดียวเหมือนร้องไห้ทั้งชาติอิเ…ร” 

    จากคอนเมนต์ดังกล่าว ทำให้ “เมย์”รัชนก ต้องเข้ามาคอมเมนต์กลัตอบไปอย่างสุดแสบว่า “ลองให้พ่อแม่คุณตายบ้างไหมคะ และนี่ลงเพื่อขอบคุณผู้ใหญ่ เพื่อน พี่น้อง และคนที่รักเมย์ จริงๆ ก็ไม่ได้ติดตามเมย์อยู่แล้ว แต่ทำไมเอาแอคเคาท์มาด่า ปลอมตัวอยู่เหรอคะ ใจๆ เลยสิคะ ถ้าแม่ฟื้นกลับมาได้คงอยากเจอคุณคนแรก”

    หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีแฟนคลับของเมย์ รัชนกเข้ามารุมตำหนิเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าว พร้อมแนะนำให้ “เมย์” ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เมย์ รัชนก ไม่ทน! ฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ด เหตุโพสต์ด่า ลงภาพงานศพแม่

    สำหรับเมย์ รัชนก อินทนนท์ ได้สูญเสียคุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา ในวัย 49 ปี ไปอย่างไม่มีวันกลับจากอาการเส้นเลือดในสมองจากอาการหลอดเลือดหัวใจตีบ เมื่อวันที่ 19 ส.ค.64  ด้วยวัย 49 ปี  และได้มีพิธีสวดอภิธรรมและพิธีพระราชทานเพลิงศพไปเมื่อวันที่ 23 ก.ย.64 ที่ผ่านมา และ เมื่อวันอังคารที่ 28 ก.ย.64 ที่ผ่านมา “เมย์” รัชนก อินทนนท์ พร้อมทั้ง คุณพ่อวินัสชัย อินทนนท์ , น้องแมนยู รัชพล อินทนนท์ ได้มาทำพิธีเอาอัฐิ คุณแม่คำผันมาลอยอังคารส่งแม่ให้ดวงวิญญาณสู่สรวงสวรรค์ ที่ปากแม่น้ำ สมุทรปราการ  

    หลังจากนั้นเมย์ รัชนก จะกลับมาฝึกซ้อมแบดมินตันภายในสัปดาห์นี้เป็นเวลา 2 สัปดาห์ เพื่อเตรียมตัวในการแข่งขันทัวร์นามเมนต์ที่เหลือในปีนี้โดยจะเดินทางไปสมทบกับทีมชาติไทยในการแข่งขันศึกแบดมินตันทีมชิงแชมป์โลกโธมัส-อูเบอร์คัพ 2020 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 10 ต.ค.64 นี้ พร้อมกับ โค้ชเป้ ภัททพล เงินศรีสุข และจะแข่งขันในรายการระดับเวิลด์ทัวร์ที่เหลือในปีนี้และสิ้นสุดในรายการชิงแชมป์โลก 2021 ระหว่างวันที่ 9 พ.ย.-  5 ธ.ค.64 ที่เมืองอูเอลบา ประเทศสเปนต่อไป 

เมย์ รัชนก ไม่ทน! ฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ด เหตุโพสต์ด่า ลงภาพงานศพแม่

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน