'เครือซีพี-ทรู' ร่วมหนุนทัพนักกีฬาคนพิการไทย ลุยอาเซียน พาราเกมส์ 2022

‘เครือซีพี-ทรู’ ร่วมหนุนทัพนักกีฬาคนพิการไทย ลุยอาเซียน พาราเกมส์ 2022

ความเคลื่อนไหวทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ที่มีคิวเตรียมแข่งขันศึกอาเซียน พาราเกมส์ 2022 ที่เมืองโซโลประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม-6 สิงหาคมนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช รวม 479 คน ได้ออกเดินทางลัดฟ้าจากสนามบินสุวรรณภูมิเป็นที่เรียบร้อย พร้อมได้รับเกียรติจาก ผู้แทนฝ่ายโครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ที่เดินทางมาให้กำลังใจ และมอบซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช ให้ทัพนักกีฬาไทยและสตาฟฟ์โค้ชทุกคน ได้ใช้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง 5G ได้ไม่อั้นตลอดทัวร์นาเมนท์

เครือเจริญโภคภัณฑ์ ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารอย่างเป็นทางการแก่ทัพนักทีมชาติไทยมาต่อเนื่องเป็นเวลา 6 ปี มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจในการสนับสนุนและผลักดันให้นักกีฬาก้าวไปถึงเป้าหมายในอาเซียน พาราเกมส์ครั้งนี้ โดยกลุ่มธุรกิจในเครือฯ ได้แก่ ซีพีเอฟ , ซีพี ออลล์ ร่วมผนึกกำลังให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นอาหารพร้อมรับประทานเมนูยอดนิยม อาทิ อกไก่นุ่มกระเทียมพริกไทยไขมันต่ำ, เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ, ไข่ต้มซีพี, โบโลน่า Meat Zero และผลไม้ ที่อุดมด้วยวิตามิน มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน

รวมถึงกลุ่มทรูที่สนับสนุน ซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช ให้นักกีฬาได้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่งไม่อั้น เพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ประเทศไทย และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพในยุค 4.0 จาก ทรู เฮลท์ อย่าง แอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ที่เปรียบเสมือนหมอประจำบ้านในมือถือ สำหรับให้บริการปรึกษาแพทย์แบบออนไลน์ แก่กองทัพนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ ตลอดช่วงการแข่งขันอีกด้วย

นายวัชรพล วงษา นักกีฬาบอคเซีย มือวางอันดับ 2 ของโลก กล่าวว่า ขอขอบคุณเครือเจริญโภคภัณฑ์ที่สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาคนพิการตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา การได้รับซิมโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช ถือเป็นพลังใจสำคัญของนักกีฬาที่เดินทางมาแข่งขันที่ต่างแดนทุกคน เพราะนักกีฬาทุกคนสามารถที่จะติดต่อกลับหาครอบครัวหรือญาติมิตรที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา ทำให้พวกเราสามารถมีสมาธิและมุ่งมั่นกับการแข่งขันได้อย่างเต็มที่ เพื่อทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด และขอฝากแฟน ๆ ชาวไทยร่วมส่งกำลังใจให้กับพวกเราในอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งนี้ด้วย

สำหรับ อาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 11 จะมีการชิงชัยทั้งหมด 14 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา ยิงธนู แบดมินตัน บอคเซีย ฟุตบอลคนตาบอด หมากรุก โกลบอล ยูโด ยกน้ำหนัก ว่ายน้ำ เทเบิลเทนนิส วีลแชร์เทนนิส วอลเลย์บอลนั่ง และวีลแชร์บาสเกตบอล มีนักกีฬาคนพิการเข้าร่วมการแข่งขันรวมกว่า 1,500 คน จาก 11 ประเทศในอาเซียน แฟนกีฬาชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทการแข่งขันได้ทางทรูไอดี ศูนย์รวมความบันเทิงที่สุดกว่า พร้อมร่วมเชียร์และส่งข้อความเป็นกำลังใจถึงนักกีฬาได้ด้วยการติดแฮชแท็ก #คนไทยหัวใจนักสู้ บนโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon