น้ำตาท่วมคอร์ท! เปิดภาพอดีตมือ1โลกหญิงร้องไห้พร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย – TNN24

อดีตมือ 1 โลก แบดมินตันหญิงเดี่ยวสามคน ตกรอบในวันเดียวกันของขนไก่โอลิมปิก 8 คนสุดท้าย ต่างพากันร้องไห้ด้วยความผิดหวัง

วันนี้ (31 ก.ค. 64) ถือเป็นเรื่องบังเอิญโดยที่ไม่ได้นัดหมาย หลัง รัชนก อินทนนท์ , โนโซมิ โอกูฮาระ และ อกาเนะ ยามากูชิ อดีตนักแบดมินตันหญิงเดี่ยว มือ 1 โลก ทั้งสามคน ร่ำไห้เสียน้ำตาในวันเดียวกัน หลังจากที่พาเหรดกันตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ในแบดมินตันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ในวันเดียวกันทั้งหมด เมื่อ 30 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา

โดย น้องเมย์ ขวัญใจชาวไทย แพ้ให้กับคู่ปรับตลอดกาล ไต้ จื่ออิง ชาวไชนีส-ไทเป 1-2 เกม ด้วยสกอร์ 21-14 , 18-21 , 18-21 ก่อนที่หลังจบการแข่งขัน จะวิ่งเข้าไปกอดกับผู้ฝึกสอนและร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ ทำเอาแฟนๆที่เฝ้าเชียร์ผ่านการถ่ายทอดสดรู้สึกสองสารไปตามๆกัน

น้ำตาท่วมคอร์ท! เปิดภาพอดีตมือ1โลกหญิงร้องไห้พร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย

ขณะที่ โอกูฮาระ สาวร่างเล็กความหวังเจ้าภาพ ก็พลาดท่าพ่ายให้กับ เหอ ปินเจียว ขนไก่จีนไป 1-2 เกม ด้วยสกอร์ 21-13 , 13-21 , 14-21 ส่งผลให้เธอกลั้นน้ำตาไม่อยู่ขณะให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขัน

น้ำตาท่วมคอร์ท! เปิดภาพอดีตมือ1โลกหญิงร้องไห้พร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย

ส่วน ยามากูชิ ต้านทานความแข็งแกร่งของ พีวี สินทุ จอมตีหนักจากอินเดียไม่อยู่ แพ้ไป 0-2 เกม ด้วยสกอร์ 13-21 , 20-22 โดยหลังจบเกม เธอร่ำไห้ขณะให้สัมภาษณ์ชนิดที่เรียกว่าผิดหวังอย่างแรง

น้ำตาท่วมคอร์ท! เปิดภาพอดีตมือ1โลกหญิงร้องไห้พร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย

ทั้งนี้ ในรอบรองชนะเลิศหญิงเดี่ยว เป็นการพบกันของ เฉิน ยู่เฟย กับ เหอ ปินเจียว และ พีวี สินทุ กับ ไต้ จื่ออิง โดยผู้ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปลุ้นเหรียญทอง ส่วนผู้แพ้ จะไปชิงเหรียญทองแดงกันต่อไป