น้องเมย์ โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ เผยจะกลับมาลงแข่งให้เร็วที่สุด – ข่าวสด

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวมือ 1 ทีมชาติไทย โพสต์ข้อความขอบคุณทุกำลังใจ หลังจากเพิ่งเสียคุณแม่ เผยถ้าพร้อมกลับมาลงแข่งให้เร็วที่สุด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาว มือ 1 ทีมชาติไทย ที่ได้รับข่าวจากการเสียคุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา มารดา ที่เสียชีวิตกะทันหันด้วยวัยเพียง 48 ปี จากอาการภาวะหัวใจล้มเหลว เนื่องจากมีอาการหลอดเลือดหัวใจตีบ

โดยมีกำหนดสวดพระอภิธรรมในวันเสาร์ที่ 18 กันยายน ถึงวันพุธที่ 22 กันยายน 2564 สำหรับการฌาปนกิจ จัดขึ้นวันพฤหัสดีที่ 23 กันยายน 2564 ที่วัดเทพศิรินทราวาสวรวิหาร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

  • โค้ชแบน ไม่โทษเฮเบอร์ตีพลาดโทษ ชวดส่งแข้งเทพเก็บชัยสองแมตช์ติด

ล่าสุด รัชนก ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Ratchanok Intanon (รัชนก อินทนนท์) ขอบคุณทุกข้อความที่ส่งให้กำลังใจตนตลอดในช่วงที่ได้รับข่าวเศร้า

รัชนก โพสต์ข้อความว่า “ขอบพระคุณทุกกำลังใจในเพจของเมย์มากๆ เลยนะคะ วันนี้เพิ่งได้มีโอกาสมาขอบคุณ ยังไงก็ขอให้ทุกๆ คนรักษาสุขภาพเช่นกันนะคะ เรื่องคุณแม่เมย์ถ้าเรียบร้อยอะไรทุกอย่างแล้ว เมย์จะกลับมาแข่งขันให้ไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“แต่ที่ผ่านมาเมย์อาจจะไม่ได้ซ้อมเลยแต่เมย์พยายามรักษาร่างกายตัวเองบ้างนิดหน่อยค่ะ ยังไงแล้วก็อย่าลืมส่งกำลังใจมาให้เมย์เยอะๆ เลยนะคะ ขอบพระคุณทุกๆคนที่น่ารักและเชียร์เมย์มาโดยตลอดค่ะ”