Badminton Sponsored

'ไตเติ้ล-นั่ง' โชว์ฟอร์มเฉียบไล่ตบคู่เจ้าภาพฉลุยชิง 'ไทเป โอเพ่น'

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored

‘ไตเติ้ล-นั่ง’ โชว์ฟอร์มเฉียบไล่ตบคู่เจ้าภาพฉลุยชิง ‘ไทเป โอเพ่น’

การแข่งขันแบดมินตัน ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ “โยเน็กซ์ ไทเป โอเพ่น 2022” ที่ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งมีนักกีฬาไทยผ่านเข้ารอบมาประเภทเดียว คือประเภทคู่ผสม

โดย “ไตเติ้ล” รุษฐนภัค อูปทอง กับ “นั่ง” ชาสินี โกรีภาพ คู่มือ 158 ของโลก เจอกับคู่ของเจ้าภาพอย่าง ชาง โกชิ กับ หลี่ เชี๊ยะเฉิน คู่มือ 550 ของโลกจากไต้หวัน ซึ่งนับเป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งสองคู่นี้ด้วย

ผลปรากฎว่า รุษฐนภัค กับ ชาสินี ใช้ชั้นเชิงที่เหนือกว่าไล่ตบเอาชนะไปได้ 2 เกมรวด 21-15 , 23-21 ใช้เวลาในการแข่งขันทั้งหมด 38 นาที ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะไปพบกับคู่ของ เรจินาลด์ ลี ชุน เห่ย กับ อึ่ง ซึ เหยา คู่มือ 71 ของโลกจากฮ่องกง ที่เอาชนะ โต๊ะห์ อี เว่ย กับ หู ปัง รอน คู่มือ 94 จากมาเลเซียไปได้ 21-17, 17-21, 21-12

สำหรับรอบชิงชนะเลิศจะทำการแข่งขันในวันที่ 24 กรกฎาคม เริ่มคู่แรกเวลา 11.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ตเอชดี 3

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.