Badminton Sponsored

“โยเน็กซ์” เซ็นหนุนแบดมินตันไทย เผยร่วมพัฒนาสู่ความสำเร็จ

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored

“โยเน็กซ์”บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังญี่ปุ่น เซ็นสัญญาสนับสนุนสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ พร้อมร่วมพัฒนากีฬาตบลูกขนไก่ไทยให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จ

 เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 14 มิถุนายน มีพิธีเซ็นสัญญาการเป็นผู้สนับสนุนระหว่างสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ และบริษัท โยเน็กซ์ จำกัด ที่โชว์รูม โยเน็กซ์ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และมีการถ่ายทอดสดมาทางเพจของ “โยเน็กซ์” ประเทศไทย โดยมี คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซีเมมเบอร์ รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ และ อาลิสะซา โยเนะยามา ประธาน บริษัท โยเน็กซ์ จำกัด ร่วมลงนามในความตกลง โดยเป็นการสนับสนุนต่อเนื่องจากเดิมที่ให้การสนับสนุนไปก่อนหน้านี้แล้ว

 คุณหญิงปัทมา เผยว่า ในนามของสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ขอถือโอกาสนี้แสดงความขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับความสัมพันธ์อันยาวนานและจริงใจระหว่างโยเน็กซ์ และสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ตั้งแต่รับหน้าที่นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ โยเน็กซ์มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในความสำเร็จของสมาคมฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการพัฒนาผู้เล่น เป็นความสำเร็จที่ไม่เคยมีมาก่อนทั้งประเภทบุคคลและประเภททีม

  “กีฬาช่วยสร้าง และพัฒนาคนอย่างมาก ปัทมาขอขอบคุณโยเน็กซ์ที่ให้การสนับสนุนอย่างดีมาตลอด โดยโยเน็กซ์มีส่วนช่วยพัฒนาคุณภาพของผู้คนทั่วโลกผ่านอุปกรณ์แบดมินตันของโยเน็กซ์ สำหรับความตกลงเป็นผู้สนับสนุนระหว่างโยเน็กซ์ และสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ นี้ถือเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ของความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างกัน ซึ่งปัทมาเชื่อว่าจะนำความสำเร็จมาสู่กีฬาแบดมินตันของประเทศไทยมากยิ่งขึ้นไปอีก” คุณหญิงปัทมา กล่าว

 นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ กล่าวอีกว่า ขอขอบคุณโยเน็กซ์เป็นอย่างมากอีกครั้ง โยเน็กซ์เป็นเพื่อนแท้ และมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ความร่วมมือระหว่างกันจะพัฒนาก้าวรุดหน้าต่อไปในอนาคตอีกยาวไกล เป็นมิตรภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุด

 สำหรับ “โยเน็กซ์” ถือเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับทีมแบดมินตันหลายชาติ นอกเหนือจากประเทศไทยแล้ว ก่อนหน้านี้ยังเซ็นสัญญาสนับสนุนทีมชาติเกาหลีใต้ รวมถึงประเทศจีนที่เซ็นยาวหลายปี  

Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.