Badminton Sponsored

“เอ็ม-เฟม” พลิกดับเต็ง 4 ทะลุตัดเชือกขนไก่เดนมาร์ก

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored

“เอ็ม-เฟม” พลิกดับเต็ง 4 ทะลุตัดเชือกขนไก่เดนมาร์ก

“เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ-“เฟม” ศุภิสรา เพียวสามพราน คู่ผสมมืออันดับ 16 ของโลก ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกการแข่งขันแบดมินตันเวิลด์ทัวร์ระดับซูเปอร์ 750 ในรายการ “เดนมาร์ก โอเพ่น 2022” ที่ประเทศเดนมาร์ก

รอบก่อนรองชนะเลิศ ประเภทคู่ผสม เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม “เอ็ม-เฟม” คู่มืออันดับ 16 ของโลก พบกับ โซว เซือง แจ-แช ยู จุง มืออันดับ 11 ของโลก และมือวางอันดับ 4 จากเกาหลีใต้ ซึ่งสถิติที่พบกันมา 1 ครั้ง เมื่อต้นปีที่แล้ว ในศึก “โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น” คู่นักตบจากแดนโสมเป็นฝ่ายชนะไป 2-0 เกม 24-22, 21-18

ในเกมนี้ คู่ของไทยกลับมาล้างแค้น เอาชนะไปได้อย่างสนุก 2-1 เกม 21-19, 6-21, 21-18 ใช้เวลา 52 นาที ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศระดับเวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 750 เป็นครั้งแรก โดยจะไปพบผู้ชนะระหว่าง เฟิง หยาน จือ-หวง ตง ปิง จากจีน กับ เคียวเฮอิ ยามาชิตะ-นารุ ชิโนย่า จากญี่ปุ่น

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.