Badminton Sponsored

เหรียญนี้มอบให้แม่! “รัชนก” โพสต์ถึงแม่ผัน หลังซิวแชมป์ขนไก่มาเลเซีย โอเพ่น

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored

เมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ 8 ของโลก ได้โพสต์ข้อความถึงคุณแม่ผู้ล่วงลับ หลังจากเพิ่งคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว ในรายการ มาเลเซีย โอเพ่น ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 750 ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    โดยหลังจบการแข่งขัน จากชัยชนะเหนือ เฉิน ยู่เฟย มือ 4 ของโลกจากจีนไป 2-1 เกม ในรอบชิงชนะเลิศ ทำให้ เมย์ รัชนก สามารถคว้าแชมป์มาได้ในรอบ 2 ปีเศษ โดยแชมป์ล่าสุดที่เจัวทำได้ก็คือ อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส  ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 500 เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา

    ล่าสุด เจ้าตัว ได้โพสต์รูปในอินสตราแกรมสตอรี่ส่วนตัว “ratchanokmay”  มีภาพเหรียญรางวัลจากการคว้าแชมป์รายการดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความว่า “แด่ความเพียร เหรียญนี้ให้แม่นะ” พร้อมแท็กไปที่อินสตราแกรมของคุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา คุณแม่ผู้ล่วงลับไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว 

     เมย์ รัชนก ยังบอกอีกว่า ขอบคุณตัวเอง ขอบคุณทีมงาน และ ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะ วันนี้เป็นอีกวันดีๆของเมย์ ไม่รู้จะพูดอะไร เอาเป็นว่านอนเยอะๆคืนนี้
    

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.