“เมย์ รัชนก” สวนกลับเกรียนคีย์บอร์ด หลังคอมเมนต์ด่างานศพ “แม่คำผัน” – ไทยรัฐ

วันที่ 2 ตุลาคม 2564 “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นัดแบดมินตันทีมชาติไทย สวนกลับเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นไม่สุภาพใต้โพสต์ขอบคุณสำหรับผู้ที่ส่งพวงหรีดมาให้ในงานศพเพื่อแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ “คุณแม่คำผัน” 

โดยผู้ใช้แอคเคาต์รายหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “ถ่ายไรนักหนาตายวันเดียว เหมือนร้องไห้ทั้งชาติมั้งอิเวร” ก่อนที่ “เมย์ รัชนก” สวนกลับว่า “ลองให้พ่อแม่คุณตายบ้างไหมคะ และนี่ลงเพื่อขอบคุณผู้ใหญ่ เพื่อน พี่น้อง และคนที่รักเมย์ จริงๆ ก็ไม่ได้ติดตามเมย์อยู่แล้ว แต่ทำไมเอาแอคเคาท์มาด่า ปลอมตัวอยู่เหรอคะ ใจๆ เลยสิคะ ถ้าแม่ฟื้นกลับมาได้คงอยากเจอคุณคนแรก” นอกจากนั้น น้องเมย์ ยังแสดงความคิดเห็นเพิ่มว่า “ถ้าจะติเรื่องการแข่งขันจะไม่ว่าเลยสักกะนิดค่ะ แต่เรื่องบุพการี ไม่มีทางยอมได้นะคะ เตรียมเงินไว้นะคะ”

สำหรับ “รัชนก อินทนนท์” ได้สูญเสียคุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา ในวัย 49 ปี จากอาการเส้นเลือดในสมองจากอาการหลอดเลือดหัวใจตีบ เมื่อวันที่ 19 ส.ค.64 และได้มีพิธีพระราชทานเพลิงศพไปเมื่อวันที่ 23 ก.ย.64 โดยเตรียมเดินทางไปสมทบกับทีมแบดมินตันทีมชาติไทยในการแข่งขันศึกแบดมินตันทีมชิงแชมป์โลกโธมัส-อูเบอร์คัพ 2020 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 10 ต.ค.64 นี้