“เมย์-จิว-วิว” ซ้อมเข้มก่อนลุยศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก ที่ญี่ปุ่น

“เมย์-จิว-วิว” ซ้อมเข้มก่อนลุยศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก ที่ญี่ปุ่น

โดย PPTV Online

เผยแพร่




รัชนก อินทนนท์, พิทยาภรณ์ ไชยวรรณ และ กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ซ้อมเข้มก่อนลุยศึกชิงแชมป์โลก ปลายเดือนสิงหาคมนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น

การแข่งขันแบดมินตัน “โททาล บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022” หรือ ศึกชิงแชมป์โลก ระหว่างวันที่ 22-28 ส.ค.65 นี้ ที่โตเกียว เมโทรโพลิตัน ยิมเนเซียม ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยได้มีการจับสลากการแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

เริ่มที่ประเภทหญิงเดี่ยว “จิว” พิทยาภรณ์ ไชยวรรณ มืออันดับ 20 ของโลก พบกับ ไป่ ยู่โป๋ มืออันดับ 30 ของโลกจากไต้หวัน ส่วน “เมย์” รัชนก อินทนนท์ จะได้บายในรอบแรก

“กุลวุฒิ” คว้าทองซีเกมส์ปิดท้ายให้ทัพขนไก่ไทย

“เมย์” รัชนก เอาชนะ เฉิน ยู่เฟย คว้าแชมป์แบดมินตัน มาเลเซีย โอเพ่น

ด้านชายเดี่ยว รอบแรก “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือวางอันดับ 16 ของรายการ มืออันดับ 17 ของโลก จะพบกับ ทอมมี่ ซูกิอาร์โต มืออันดับ 33 ของโลกจากอินโดนีเซีย 

ด้าน “เมย์” รัชนก  ได้เผยว่าสายที่ออกมาถือว่าหนักพอสมควร และต้องมองไปที่ละรอบ โดยส่วนตัวพยายามรักษาร่างกายตัวเองให้พร้อมที่สุด และสร้างความเชื่อมั่นให้เต็มเปี่ยมก่อนลงสนามแข่งขัน

โดยนักกีฬาทั้งสามคนของบนทองหยอดจะเดินทางไปพร้อมกับ “โค้ชเป้” ภัททพล เงินศรีสุข และ “โค้ชอาร์ท” กฤติน กฤตตานุกูลย์ ไปยังกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

ตรวจสลากออมสินพิเศษ 1 ปี และสลากออมสินพิเศษดิจิทัล 1 ปี งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2565

เปิดสถิติหวยออกย้อนหลัง 10 ปี งวด 16 สิงหาคม

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline