'เฟร้นช์ฟราย' นำทัพแฟนขนไก่ พร้อมชมศึกแบดมินตันทีมชิงแชมป์เอเชีย

‘เฟร้นช์ฟราย’ นำทัพแฟนขนไก่ พร้อมชมศึกแบดมินตันทีมชิงแชมป์เอเชีย

เป็นอีกหนึ่งคนข่าวที่ทุ่มเวลาให้กับงานข่าวเต็มที่ พร้อมความชอบในเรื่องของกีฬาก็ไม่เคยทิ้ง สำหรับ “เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล” ผู้ประกาศข่าวสาว ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ที่จัดสรรเวลาในการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพเสมอ ทั้งเข้ายิม,ว่ายน้ำ รวมถึง การเล่นกีฬาแบดมินตัน ก็เป็นกีฬาที่เจ้าตัวโปรดปรานและเล่นมาตลอดหลายปีแล้ว

เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา เล่าว่า “ชอบกีฬาแบดมินตันเพราะรู้สึกว่า กล้ามเนื้อได้เคลื่อนไหวมาก และทำให้เกิดการเผาผลาญพลังงานได้ดีด้วย เลือดลมสูบฉีดดีขึ้นด้วย ทำให้หลอดเลือดขยาย เลือดลมสูบฉีดดี ส่งผลต่อเรื่องสุขภาพ ทำให้สุขภาพดี ผิวพรรณก็ดูสดใส และ “เฟร้นช์ฟราย” ก็ชื่นชอบแ ละสนใจรายการกีฬาต่างๆ “รายการแบดมินตันชิงแชมป์เอเชีย (BADMINTON ASIA TEAM CHAMPIONSHIPS 2022) ก็เป็นอีกรายการที่น่าสนใจ เพราะจะได้เปิดมุมมอง ฝึกใช้ความคิด อ่านเกมคู่ต่อสู้ต่างๆ เป็นรายการที่เฟร้นช์ฟรายติดตามชมอย่างแน่นอนค่ะ”

สำหรับใครที่ชื่นชอบกีฬาแบดมินตันเหมือนสาว “เฟร้นช์ฟราย” เตรียมตัวพบกับการแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์เอเชีย (BADMINTON ASIA TEAM CHAMPIONSHIPS 2022) ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-18.00 น. เริ่ม 20-31 พฤษภาคมนี้ ทางช่องกีฬา 3BB SPORTS ONE หมายเลข 401 บนบริการ 3BB GIGATV จัดเสิร์ฟให้ชมถึงบ้าน หรือสอบถาม โทร.1530

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon