Badminton Sponsored

เจ้าสัวประยุทธ ควัก 5,000 ล้าน ผุดศูนย์รวมกีฬา ดึงเยาวชน Gen Y – Gen Alpha สนใจกีฬา-สังคมรอบตัว

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored

นายสรกฤช วรรณลักษณ์ ที่ปรึกษาอาวุโสและประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร บริษัท PM80 จำกัด เปิดเผยว่า นายประยุทธ มหากิจศิริ ในฐานะผู้ก่อตั้งแบรนด์ P80 เครื่องดื่มสมุนไพรลำไยไทยคุณภาพเพื่อสุขภาพที่ดี ได้จัดสรรงบประมาณ 5,000 ล้านบาท สร้างแลนด์มาร์คใหม่ในกรุงเทพมหานครในพื้นที่ย่านถนนนราธิวาส ใกล้วัดโพธิ์แมน ด้วยการมุ่งเน้นสร้างเป็นศูนย์รวมกีฬามาตรฐานสากล พร้อมเป็นสถานที่จัดการแข่งขันระดับโลก เช่น เทนนิส แบดมินตัน สนุกเกอร์ ปิงปอง กอล์ฟ ห้องหนังสือ ห้องปฏิบัติธรรมและกิจกรรมแสดงต่างๆ เป็นต้น

“เจ้าสัวเป้า (ประยุทธ มหากิจศิริ) บอกว่าโครงการที่จะดำเนินการนี้เป็นโครงการเพื่อสังคม ไม่ใช่เชิงธุรกิจ จุดประสงค์เพื่อดึงดูดให้เยาวชนหันมาสนใจกีฬาและเรียนรู้ด้านสังคมมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โครงการดังกล่าวนี้อยู่ใกล้วัดโพธิ์แมน จะเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนทั้ง Gen Y และ Gen Alpha ได้มีโอกาสเข้าถึงทางธรรมมากยิ่งขึ้น”

นายสรกฤช กล่าวว่า ขณะนี้โครงการอยู่ในขั้นตอนออกแบบเพื่อขออนุญาตจากทางราชการ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการดีๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อเยาวชนชาวไทยและชาวต่างชาติ และต่อสังคม ต่อประเทศชาติ จะสามารถเกิดขึ้นได้ในอนาคตอันใกล้นี้ ตั้งเป้าว่าโครงการจะสามารถดำเนินการก่อสร้างให้สำเร็จได้ภายในปี 2567 โดยโครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาสังคมให้เกิดความสุขอย่างมั่นคงแน่นอน

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.