‘ส.นักข่าวช่างภาพกีฬา’มอบทุน-ช่วยสมาชิกสื่อที่ลำบาก

“ส.นักข่าวช่างภาพกีฬา” มอบทุนการศึกษาให้บุตร-ธิดาของสมาชิก พร้อมช่วยเหลืออดีตคนข่าวและสื่ออาวุโส ที่ลำบากจากการตกงานและภัยโควิด “นายกไพฑูร” ยกทีมลุยมอบลานกีฬาที่นครสวรรค์

พฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 21.44 น.

This image is not belong to us

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงานมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดาของสมาชิกของสมาคมฯ ที่ห้อง 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมี นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานพัฒานาเทคนิค สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน

พร้อมด้วย พล.อ.อ.มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย, นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย, นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส นายกสมาคมกรีฑาสูงอายุแห่งประเทศไทย รวมทั้งผู้แทนผู้สนับสนุนสมาคมฯ และเหล่าสมาชิกที่นำบุตร-ธิดากว่า 100 คน มาร่วมรับทุนการศึกษาทุนละ 6,000 บาท

นายไพฑูร กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นส่งผลให้สมาชิกหลายคนตกงาน แต่สมาคมฯ ยังให้ความช่วยเหลือมอบมทุนการศึกษาให้กับสมาชิกที่ว่างงาน รวมถึงดูแลคนกีฬาอาวุโส และระหว่างวันที่ 19-20 มี.ค.นี้ จะกิจกรรมคาราวานคนกีฬาไปสร้างสนามฟุตบอลที่ จ.นครสวรรค์ อีกด้วย ส่วนการจัดงาน “รวมพลคนกีฬา 2564” ที่ได้เลื่อนมาจากเมื่อวันที่ 23 ม.ค.64 นั้น คาดว่าจะมีขึ้นในเดือน พ.ค.นี้ ซึ่งสมาคมฯ จะจัดการประชุมใหญ่ประจำปีด้วย

อนึ่ง สำหรับการมอบทุนการศึกษาในปีนี้มีผู้สนับสนุนทุนการศึกษาดังนี้คือ บ.ไทยเบฟเวอเรจ, ธ.กสิกรไทย, ปตท., คิง เพาเวอร์, แกรนสปอร์ต, สมามคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ, เอ็ม บี เค จำกัด, ยามาฮ่า, เมืองไทยประกันชีวิต, แสนสิริ, แอร์เอเชีย และ เอสซีจี.

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย

    0%

  • ไม่เห็นด้วย

    0%