Badminton Sponsored

สร้างประวัติศาสตร์!! เจมส์ กดอย่างน้อย 40 แต้มใส่ครบทุกทีมในเอ็นบีเอ

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored

เลอบรอน เจมส์ สุดยอดฟอร์เวิร์ดของแอลเอ เลเกอร์ส สร้างสถิติใหม่เป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำอย่างน้อย 40 แต้มในการเจอกับคู่แข่งในศึกเอ็นบีเอครบทุกทีมแล้ว

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักยัดห่วงของแอลเอ เลเกอร์ส ทำคนเดียว 46 แต้ม แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ได้ โดยถูก แอลเอ คลิปเปอร์ส บุกชนะถึงถิ่น 133-115 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม จากผลงานทำ 46 แต้มในเกมดังกล่าว ทำให้ เจมส์ สร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้เล่นคนแรกที่สามารถทำสกอร์อย่างน้อย 40 แต้มในการเจอกับคู่แข่งครบทั้ง 30 ทีมของศึกเอ็นบีเอ

ขณะเดียวกัน ในเกมล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ม.ค. เจมส์ ทำ 20 แต้มพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส 113-104 ส่งผลให้ฟอร์เวิร์ดวัย 38 ปีรายนี้ใกล้ที่จะทำลายสถิติอีกหนึ่งอย่าง นั่นคือการเป็นผู้เล่นที่ทำแต้มสูงสุดในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ โดยขณะนี้ เจมส์ ทำไปแล้วทั้งสิ้น 38,230 แต้ม เหลืออีกเพียง 158 แต้มเท่านั้นก็จะแซงหน้าเจ้าของสถิติปัจจุบันคือ คารีม อับดุล-จาบบาร์ ที่ทำไว้ 38,387 แต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • โปรแกรมเอ็นบีเอ 2022/23 ตารางบาสเกตบอล NBA (ลิ้งก์ดูสด)

———————————————

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่ – ซิมทรูชมทีมโปรดฟรี!

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบทันใจ พร้อมวิเคราะห์คู่เด่นในรอบสัปดาห์ ส่งถึงมือคุณ
คลิกเลย!! หรือ กด *301*32# โทรออก

Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.