ศูนย์ฝึกแบดมินตันเชียงใหม่ มอบทุนนักกีฬาที่มีผลงานในปี 2563

This image is not belong to us

ศูนย์ฝึกแบดมินตันเชียงใหม่ มอบทุนการศึกษา นักกีฬาที่มีผลงานตลอดปี 2563 ที่ผ่านมา ปีนี้มีมอบแค่ 4 ทุน หลังจากที่ไม่มีการแข่งขันเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา จาก สถานการณ์ โควิด -19 ทำให้ไม่มีการแข่งขัน รายการใหญ่ ๆ หลายรายการ จนทำให้นักกีฬาไม่มีผลงาน ก้ไปว่ากันใหม่ หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย การแข่งขันคงจะเริ่มตามปกติ

This image is not belong to us

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 ศูนย์ฝึกแบดมินตันเชียงใหม่ โดยนายเกรียงศักดิ์ กิติธรากุล ประธานศูนย์ฝึก และคุณเยาวรินทร์ ยศรุ่งโรจน์ ฝ่ายพัฒนาศูนย์ฝึก ได้จัดมอบทุนให้กับนักกีฬาที่ทำผลงานได้ในปี 2563 ซึ่งนักกีฬาที่จะได้ทุนนี้ต้องได้รางวัลการแข่งขันแบดมินตันจากรายการที่สมาคมแบดมินตันมีคะแนนสะสมอันดับมือ ในปีนี้มีนักกีฬาที่ได้รับทุนจำนวน 4 คน คือ นายแอนดรูว์ ปีเตอร์ นิวแมน, นายณฐนน อิ่นคำ, นายกฤษฎา รุ่งแสง และเด็กชายกุลพัทธ โล่ทอง รวมเงินทุนทั้งสิ้นที่มอบ 22,500.-บาท

This image is not belong to us

นอกจากนี้ทางศูนย์ฝึกยังได้แสดงความยินดีกับ พ.ต.ท.หญิง ฑิมพิกา พิพัฒน์วงศ์ สารวัตรฝ่ายอำนวยการกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 5 ที่ได้ย้ายกลับมาปฎิบัติหน้าที่ ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยจัดงานแบบนิวนอร์ม่อน จำนวนคนไม่เกิน 50 คน ที่ห้องอาหารพูนเพชร