Badminton Sponsored

ศูนย์การเรียนรู้แห่งใหม่ “สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล” กองเรือยุทธการ – TOPNEWS

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored
  • เผยแพร่ : 19/11/2022 10:03

สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ณ กองเรือยุทธการ ได้รับความสนใจจากประชาชนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะน้องๆ นักเรียนที่ครูอาจารย์พามาศึกษาหาความรู้ทั้งในด้านศิลปะและประวัติศาสตร์ สร้างจิตสำนึกรักชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์

ที่กำแพงอาคารแบดมินตัน ภายในกองเรือยุทธการ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีสถานที่วาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ภาพวาดลำดับที่ 5 โดยมูลนิธิยังมีเราสำนักข่าว Top News ร่วมสนับสนุนศิลปิน สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล

ประชาชนทุกเพศทุกวัย ข้าราชการกองเรือยุทธการ ต่างเดินทางมาชมศิลปินวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์อย่างต่อเนื่อง แม้บางช่วงเวลาอากาศจะร้อน บางคนถ่ายรูปคู่กับภาพวาดทั้งภาพวาดบูรพกษัตริย์ไทยในอดีต ภาพหลวงปู่อี๋ เกจิอาจารย์ที่คนสัตหีบเคารพสักการะ เก็บไว้เป็นที่ระลึก ทั้งหมดล้วนภาคภูมิใจและตื้นตันใจที่อำเภอสัตหีบจะมีจุดเช็คอินและสถานที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งเกิดขึ้น
และนอกจากการเยี่ยมชมการวาดภาพของศิลปินแล้วยังมีบรรดาน้องๆ นักเรียนจากโรงเรียนในอำเภอสัตหีบ แวะเวียนมาเยี่ยมชมการวาดภาพ ฟังการบรรยายของครูโป๊ป ถึงที่มาที่ไปในการวาดภาพ บูรพกษัตริย์ไทยในอดีต ภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวงรัชกาลปัจจุบันและภาพบุคคลที่พี่น้องชาวสัตหีบและทัพเรือไทยให้ความเคารพและศรัทธาด้วย เรียกได้ว่า กำแพงอาคารลานกีฬาแห่งนี้กำลังจะกลายเป็นฉุดเช็คอินและศูนย์การเรียนรู้ประวัติศาสตร์ไทยผ่านงานศิลปะ แห่งใหม่ของอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

น้องๆ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนสัตหีบ เขตกองเรือยุทธการ กลุ่มนี้ ได้มาเยี่ยมชมการวาดภาพของกลุ่มศิลปินทั้ง 5 ท่านซึ่งมีครูโป๊ปให้การบรรยาย ซึ่งน้องๆ นักเรียนต่างภาคภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกหลานชาวสัตหีบ ส่วนพี่ๆ กลุ่มนี้ ใช้ชื่อกลุ่มว่า “สุขนิยม” ที่อยู่ในอำเภอสัตหีบ ที่เดินทางมาเยี่ยมชมการวาดภาพ เป็นแฟนขาว Top News นอกจากมาเยี่ยมชมวาดภาพยังร้องเพลงสดุดีมหาราชา เบื้องหน้าภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ซึ่งในวันพรุ่งนี้(19พ.ย.) กิจกรรมในช่วงเย็นพี่ๆกลุ่มสุขนิยมก็จะนำอาหารมาร่วมเลี้ยงกับผู้ร่วมงานด้วย

Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.