Badminton Sponsored

ร.ร.เทพนารี มอบถ้วยรางวัลเกียรติบัตร ทุนการศึกษานักกีฬา

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored

ร.ร.เทพนารี มอบถ้วยรางวัล เกียรติบัตร ทุนการศึกษานักกีฬาแบดมินตัน ชนะเลิศระดับประเทศ

โรงเรียนเทพนารี อ.สูงเม่น จ.แพร่ นางสุกานดา พันธุ์นิติพงศ์ ผอ.โรงเรียนฯ มอบหมายให้ นายอดิเทพ พันธุ์นิติพงศ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนฯ มอบถ้วยรางวัล เกียรติบัตร ทุนการศึกษาและช่อดอกไม้ เพื่อเป็นเกียรติกับ ด.ช.เอกฑิต เรียบร้อย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 แผนกสองภาษา ในโอกาสที่ได้รับรางวัล “ชนะเลิศ” ชายเดี่ยว 10 ปี และ “ชนะเลิศ” คู่ผสม 10 ปี

จากการแข่งขันแบดมินตัน รายการ Badminton Tournament 2022 1HAPPYNESS Chiangmai travel และรางวัล “รองชนะเลิศอันดับ 2” ชายเดี่ยว U11 ปี จากการแข่งขันแบดมินตัน รายการ Badminton Championship 2020 ณ จ.เชียงใหม่ Terminal 21 Korat ระหว่างวันที่ 3-8 มิถุนายน 2565 ณ สนามแบดมินตัน Terminal 21 korat จ.นครราชสีมา

ผอ.โรงเรียนเทพนารี กล่าววว่า โรงเรียนเทพนารี ขอชื่นชมในความสามารถของ ด.ช.เอกฑิต เรียบร้อย ขอให้มีความขยันอดทน ฝึกฝนตนให้ประสบผลสำเร็จ ในการแข่งขันในระดับที่สูงขึ้นต่อไป โรงเรียนเทพนารีได้ให้การสนับสนุนส่งเสริมนักเรียนที่มีความสามารถในทุกๆด้าน ทั้งวิชาการ ศิลปะดนตรี กีฬา ตามความสามารถของนักเรียนให้เข้าร่วมแข่งขัน ตามความสามารถของนักเรียน โดยได้รับความร่วมมือกับผู้ปกครองนักเรียนอย่างใกล้ชิด

ร่วมแสดงความคิดเห็น

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine
Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.