Badminton Sponsored

รู้จักกับ แชจงฮยอบ(chae jong-hyeop) นักแสดงจากซีรีส์ Going to You at a Speed of 493 km (Love All Play) 2022

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored

ดารา

คอซีรีส์เกาหลี แฟนๆสายกีฬาลูกขนไก่ ต้องไม่พลาดกับซีรีส์เรื่องGoing to You at a Speed of 493 km หรือ Love All Play เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงประสบการณ์และชีวิตของนักกีฬาแบดมินตัน และจากเพื่อนคนสนิทคู่หู ที่กลายเป็นคนรัก เป็นซีรีส์โรแมนติกสดใส ที่แฝงปมต่างๆซ่อนอยู่ในเนื้อเรื่องด้วย กับซีรีส์เรื่องนี้ที่แชจงฮยอบ ที่ได้มารับบทนักแสดงนำเต็มตัว ประกบคู่กับพัคจูฮยอน ซึ่งเรื่องนี้แชจงฮยอนก็ได้รับบทเป็น ‘พัคแทจุน’ ชายหนุ่มที่เป็นนักแบดมินตัน เพราะครอบครัวของเขานั้นได้จำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับแบดมินตัน และทำธุรกิจเกี่ยวกับกีฬาแบดมินตัน จนตัวเขาต้องมาวงการแบดมินตันแบบไม่ค่อยเท่าไหร่เพราะเขาคิดว่ามันก็คืออาชีพส่วนหนึ่งในชีวิตเขา ขณะที่เขากำลังจะถอนตัวจะการเป็นนักกีฬา แต่แล้วเขาก็ได้เจอกับ พัคแทยัง เขาต้องเป็นคู่ซ้อมแบดให้กับเธอ หลังจากนั้นคิดของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป ความฝันของเขาจุดประกายอีกครั้ง พัคแทจุนจึงไล่ตามความฝันไปกับพัคแทยัง จากพล็อตเรื่องก็น่าดูแล้ว บอกเลยว่านักแสดงเล่นดีมาก และวันนี้เราก็จะพาทุกคนมารู้จักกับ แชจงฮยอบ พระเอกจากซีรีส์เรื่องนี้กัน

https://www.instagram.com/p/Cb_vJzTPt8f/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

แชจงฮยอบ 채종협 (chae jong-hyeop) เกิดวันที่ 19 พฤษภาคม ค.ศ. 1993 เป็นทั้งนางแบบและนักแสดงชาวเกาหลีได้ ซึ่งการเข้าวงการของเขาเริ่มจากในปี 2014 แชจงฮยอบเป็นนายแบบเดินแฟขั่นโชว์ ต่อมาในปี 2016 ก็เริ่มมีผลงานการแสดงเข้ามาซีรีส์เรื่องแรกของเขาคือเรื่องWebtoon Hero – Tundra Show Season 2 ซึ่งตอนนั้นแชจงฮยอบเริ่มจากการเป็นเพียงแสดงสมทบ เริ่มมีชื่อเสียงในฐานะนักแสดงจากซีรีส์เรื่องSisyphus: The Myth ,Nevertheless จากซีรีส์สองเรื่องนี้เขาก็ขึ้นเเท่นเป็นพระรองแสนดี เป็นพระรองดีเด่น ที่หลายๆก็ต่างเทใจให้กับเขา ต่อมาจากความปังของสองซีรีส์นี้ เขาก็ได้รับบทเป็นพระเอกเรื่องเเรกในซีรีส์เรื่องThe Witch’s Diner ล่าสุดในปี 2022 นี้ นอกจากผลงานนักแสดงนำซีรีส์เรื่องGoing to You at a Speed of 493 km แล้วเนี่ย แชจงฮยอบยังได้เป็นนักแสดงรับเขิญจากซีรีส์เรื่อง ​​​​​Shooting Stars ในอีพีที่ 5

https://www.instagram.com/p/CRa-_6ZNK6q/?igshid=YmMyMTA2M2Y=
  • ซีรีส์ของแชจงฮยอบที่ไม่คารพลาด

ในซีรีส์เรื่องNevertheless (2021) แชจงฮยอบมาในบทบาท ยังโดฮยอก หนุ่มร้านก๋วยเตี๋ยวหรือพระรองที่มาพร้อมกับรอยยิ้มมี่ทำให้ใจละลาย เรื่องนี้แชจงฮยอบเล่นเป็นพระรอง ที่เหล่าแฟนต่างเชียร์ให้เป็นพระเอกและอยู่ข้างเขาจนวินาทีสุดท้าย เพราะความที่เป็นพระรองที่แสนดี๊แสนดี ในเรื่องคือเป็นรุ่นน้องของยูนาบี(นางเอก) แทบจะมีบทอย่างกับพระเอกทุกอย่างในเรื่องความแสนดีนั้นยืนหนึ่ง ซึ่งบทที่เขาเล่นนั้นจะเป็นบทที่เป็นผู้ชายที่อบอุ่น ฉากยืนกางร่มท่ามกลางสายฝนให้นางเอกนี่ดีสุดๆ

https://pbs.twimg.com/media/E9orkuDVkAEINtU?format=jpg&name=4096×4096 https://www.instagram.com/p/CQSb0lWN-uF/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

และในบทบาทพระรองแสนดีอีกเรื่องคือSisyphus: The Myth (2021) ในเรื่องนี้แชจงฮยอบรับบทเป็น ชเวแจซัน ชายหนุ่มที่ทำงานหาเลี้ยงแม่และน้องสาว วันหนึ่งก็ได้ไปเจอเข้ากับหญิงสาวที่มาจากโลกอนาคต เธอบอกว่าถ้าหากเขาช่วยเธอเรื่องการตามหาคนๆหนึ่งได้ เธอจะบอกเลขลอตเตอรี่ให้กับเขา ในตอนแรกเขาคิดว่าหญิงสาวปริศนาคนนั้นได้ทิ้งเขาไว้ แต่เธอยังทิ้งใบลอตเตอรี่ไว้ในกระเป๋าเสื้อของเขา โชคยังดีที่เขามาทันเวลาเขาตรวจลอตเตอรี่ปรากฏว่าเขาได้รางวัลที่หนึ่ง ชอบฉากดีใจตอนถูกลอตเตอรี่มาก^^ จากชายหนุ่มธรรมดากลายเป็นเศรษฐีในช่วงพริบตา ภายหลังเขาก็ช่วยหญิงสาวปริศนาคนนั้นและได้ตกหลุมรักเธอ เรื่องนี้คือดีมาก แชจงฮยอบกับบทพระรองทำเอาคนดูใจละลาย ไปกับความแสนดี และอบอุ่นของเขา

https://www.instagram.com/p/CMPLt7JFq2S/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

บทบาทพระเอกเรื่องแรกในซีรีส์เรื่องThe Witch’s Diner (2021) แชจงฮยอบได้รับบทเป็น อีกิลยง เด็กมัธยมปลายที่ไล่ตามความฝันที่กำลังจะจบลง ความฝันของเขาคือการสอบเข้ามหาลัยดีๆตามที่แม่เขาได้หวัง แต่อุปสรรคต่างๆก็ยิ่งถาถมเข้ามาเรื่อยๆ จนได้ไปรู้จักร้านอาหารแห่งหนึ่งและเข้าไปทำงานพาร์ทไทม์ที่นั่น ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการเล่าถึงร้านอาหารแม่มด ที่ใครก็ตามที่มาขอพร จะต้องมีบางอย่างเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน

https://pbs.twimg.com/media/E5mCY5vUUAMNocw?format=jpg&name=large https://pbs.twimg.com/media/E6HIWZtVUAECHKD?format=jpg&name=4096×4096

  • ความประทับใจ

แชจงฮยอบ เส้นทางการเข้าสู่วงการของเขาไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โดยเขาเริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆ จากการเริ่มเป็นนายแบบตั้งแต่ปี 2014 และเริ่มมีผลงานการแสดงในปี 2016 เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในปี 2017 ในฐานะนักแสดงเต็มตัว ซึ่งบทบาทของเขาตอนนั้นก็ยังไม่เด่นมาก เขาเป็นนักแสดงสมทบในซีรีส์เรื่องCome and Hug Me (2018) ,Hot Stove League (2019) เขาเริ่มมีชื่อเสียงและคนรู้จักมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ก็มีละครสั้นเรื่องBetween Friends,No Bad Days จากสองเรื่องนี้ก็ทำให้เขาเริ่มมีฐานแฟนคลับมากขึ้น จสกการร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ นักแสดงสมทบบ้าง จนได้มาเป็นพระรอง ซึ่งในปี 2021 ก็ถือว่าเป็นปีทองของเขาเลยเพราะมีผลงานซีรีส์ถึง 3 เรื่องด้วยกัน ได้เป็นพระรองสองเรื่อง และได้เป็นพระเอกครั้งแรกด้วยอีกหนึ่งเรื่อง และในปี 2022 นี้ ก็ได้มารับบทเป็นพระเอกอีกแล้ว ซึ่งเป็นบทบาทที่มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าทั้งด้านความสามารถและฝีมือการแสดงแชจงฮยอบก็ทำออกมาได้ดีมากๆเลย และท้ายที่สุดนี้ก็สามารถติดตามแชจงฮยอบได้ที่ chaejh_

https://www.instagram.com/p/CAUFvQNlONb/?igshid=YmMyMTA2M2Y= https://www.instagram.com/p/CAzEIsPFr-W/?igshid=YmMyMTA2M2Y=


เครดิตภาพจาก IG : chaejh_ | twitter : netflixth | WeTV Thailand

  • ภาพหน้าปกที่1/2/3 | ภาพประกอบที่1 /ที่2 /ที่3 /ที่4 /ที่5 /ที่6 /ที่7 /ที่8 /ที่9
  • ที่มา : อ้างอิง1

เกาะติดซีรีส์เรื่องใหม่ ๆ ได้ที่ App TrueID โหลดฟรี !

แวะอ่านก่อนได้นะคะ^^ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.