Badminton Sponsored

รีวิว Love All Play (2022) จากคู่หูแบดมินตัน สู่คู่รัก

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored

หนังและซีรีส์

วันนี้มีซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้มาแนะนำอีกเช่นเคย กับซีรีส์เรื่องLove All Play บอกเล่าเรื่องราวความรักของนักกีฬาแบดมินตันหนุ่มสาวที่ค่อยๆคืบคลานความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมทีมคู่ผสม จนกลายมาเป็นคู่รัก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามชมในซีรีส์นะคะ ซีรีส์เรื่องนี้ได้นักแสดงดาวรุ่งที่กำลังอยู่ในกระแสสองคนมาร่วมเป็นนักแสดงนำจากซีรีส์เรื่องนี้ แชจงฮยอบ นักแสดงดาวรุ่งที่มีผลงานน่าติดตามมากมายไม่ว่าจะเป็นSisyphus (2021) ,Nevertheless (2021) ,The Witch’s Diner (2021) และประกอบคู่กับนักแสดงสาวพัคจูฮยอนผลงานเด่นๆที่น่าติดตามของเธอก็จะมีMouse (2021) ,Extracurricular (2020)

https://www.instagram.com/p/CbE7cYvOycf/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

  • นักแสดงนำ

พัคแทจุน (รับบทโดย แชจงฮยอบ) หนุ่มนักกีฬาแบดมินตันที่ไม่ค่อยหลงใหลในกีฬาชนิดนี้มาก็เท่าไหร่ เพราะคิดว่ามันคือส่วนหนึ่งอาชีพของเขา จนกระทั่งได้เจอกับพัคแทยังที่ทำให้ความหลงใหลในกีฬาแบดมินตันของเขาจุดประกายอีกครั้ง

https://www.instagram.com/p/Cb_vJzTPt8f/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

พัคแทยัง (รับบทโดย พัคจูฮยอน) หญิงสาวที่วางมือจากการเล่นกีฬาแบดมินตันมานานถึง 3 ปี เธอตัดสินใจลงสนามอีกครั้งเพื่อไล่ตามความฝัน และเธอยังเป็นแรงผลักดันให้พัคแทจุนรู้สึกหลงใหลในกีฬาแบดมินตัน เพราะเขาต้องการทำให้เธอประทับใจ

https://www.instagram.com/p/Ccm4bFjJtC2/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

  • เนื้อเรื่องย่อ

ิืื พัคแทจุน (รับบทโดย แชจงฮยอบ) หนุ่มนักกีฬาแบดมินตัน ที่ครอบครัวทำงานเกี่ยวกับพวกอุปกรณ์ต่างๆของแบดมินตัน เขาจึงมีความคิดว่า แบดมินตันเป็นแค่อาชีพส่วนหนึ่งในชีวิตเขา แต่แล้วความหลงใหลในกีฬาแบดมินตันของเขาก็จุดประกายขึ้น หลังจากที่ได้ย้ายเข้ามาร่วมทีมEunice และได้เจอกับพัคแทยัง (รับบทโดย พัคจูฮยอน) เธอคือนักกีฬาแบดมินตันที่ห่างหายจากวงการมานานถึง 3 ปี และได้กลับเข้าสู่วงการแบดมินตันอีกครั้งในรอบ 3 ปี เธอได้เข้าร่วมทีมEunice เพื่อทำตามความฝัน แต่พัคแทจุนหลังจากที่ได้เห็นเธอ หลังจากที่ได้พบเธอความคิดเขาก็เปลี่ยน เขาพยายามทำให้พี่แทยังรู้สึกประทับใจในตัวเขา ด้วยการเริ่มเข้าหาเธอก่อนและตีสนิทกันเรื่อยๆ เรื่องราวจะเป็นยังไงติดตามชมในซีรีส์ไปพร้อมๆกันนะคะ

https://www.instagram.com/p/Ccohkewribt/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

เนื้อเรื่องมีการบอกเล่าเรื่องราวของชีวิตวัยรุ่นในสนามกีฬาที่ค่อนข้างได้รับความกดดันสูง วิธีการดำเนินเรื่องในช่วงแรกค่อนข้างดี บรรยายในเรื่องถ้าหากใครที่ได้ดูซีรีส์เรื่องtwenty five twenty one ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด ส่วนตัวคิดว่าบรรยากาศในเรื่องคล้ายๆกัน แต่เรื่องLove All Play จะเป็นบรรยายกาศกีฬาแบดมินตัน ส่วนในเรื่องtwenty five twenty one จะเป็นบรรยายกาศกีฬาฟันดาบ โทนสีภาพสวยมาก สมูทและดูละมุนอบอุ่นมาก โดยรวมเรื่องนี้ถึงว่าเป็นซีรีส์ที่ฟีลกู๊ดมากๆเลย นักแสดงก็ดี เพลงก็เพราะ  แต่ก็มีซีรีส์อีกเรื่องหนึ่งที่ให้บรรยากาศและอารมณ์ที่คล้ายๆกันอย่างซีรีส์เรื่องRacket Boys ก็เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงกีฬาแบดมินตันเช่นกัน แต่เรื่องLove All Playนี้ จะออกเป็นแนวผู้ใหญ่กว่า

https://www.instagram.com/p/Cb85d5Dji5Q/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

เคมีคู่พระ-นางเรื่องนี้ดีมากกกก เรื่องนี้พระเอกเข้าหานางเอกก่อน เปิดมาในซีนเเรกก็มีฉากกุ๊กกิ๊กกันซะแล้ว พอทั้งคู่ได้เป็นนักกีฬาทีมเดียวกันพ่อพระเอกเลยให้ไปซ้อมด้วยกัน พระเอกพยายามเข้าหานางเอก ส่วนนางเอกก็ยังไม่ค่อยไว้ใจและเขินๆอายๆอยู่ แต่ใช้เวลาไม่นานก็รู้สึกว่าพระเอกเริ่มเอาชนะใจนางเอกได้ในระดับหนึ่งแล้ว พอนางเอกเริ่มเชื่อใจในตัวพระเอกแล้วก็เริ่มมีฉากหวานฉากจิ้นมากขึ้น พระเอกนางเอกน่ารักมาก

https://www.instagram.com/p/Cbd_8OHOcZN/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

  • ความรู้สึกหลังจากที่ได้ดูก่อนอื่นเลยซีรีส์เรื่องนี้ ภาพสวยมากกก บรรยากาศดูอบอุ่นสุดๆ ส่วนตัวว่าซีรีส์เรื่องนี้ค่อนข้างสนุกและน่าดูมาก แต่เรตติ้งกลับอยู่ที่ 1.9 % เรตติ้งไม่ค่อยสูงเลย อนากให้บองเปิดใจดูซีรีส์เรื่องนี้มากสนุก เป็นซีรีส์แนวกีฬา-โรแมนซ์ นางเอกเรื่องนี้สวยมากกก สวยจนพระเอกกับพระรองเนี่ยแย่งกันจีบทั้งคู่เลย พัคจูฮยอน(นางเอก) ถ้าใครที่ได้ติดตามผลงานซีรีส์ที่ผ่านมาของเธอก็จะเห็นว่ายทที่เธอได้รับจะมีคาแรคเตอร์ที่เป็นผู้หญิงเย็นชา และแน่นอนว่าเรื่องนี้ก็เช่นกันแต่ที่เธอทำเป็นเย็นชาไม่สนใจพระเอกก็เพราะว่าเธอขี้อาย แต่เวลาอยู่กับเพื่อนๆคือน่ารักเเละเป็นตังเองมาก ในซีรีส์เรื่องนี้ก็เพิ่มความน่ารักอยู่บ้าง ตอนที่อยู่ใกล้พระเอกบ่อยๆเธอก็รู้สึกเขินและขี้อาย ส่วนแชจงฮยอบ(พระเอก) ส่วนมากเขาจะได้รับบาทที่มีคาแรคเตอร์เป็นผู้ชายที่นิ่งๆ มาดขรึมๆนิดหน่อย พอมาเรื่องนี้คือดื้อคือซนมาก ออกน่ารักกวนไปนิดหน่อย ก็เป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่น่าจับตามองมากเช่นกัน ยังไงก็ตามอย่าลืมไปลุ้นติดตามเรื่องราวความรักของนักกีฬาแบดมินตันที่จะเลื่อนขั้นสถานะมาเป็นคนรักกันนะคะ

https://www.instagram.com/p/CbL7pqPLq4n/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

ชื่อเรื่อง : 너에게 가는 속도 493km | Going to You at a Speed of 493 km | Love All Play

จำนวนตอน : 16 ตอน

ความยาวตอนละประมาณ : 70 นาที

ประเภท : โรแมนติก ,ดราม่า ,กีฬา

ออกอากาศ : ทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี

ช่อง : KBS


เครดิตภาพจาก IG : kbsdrama | chaejh_ | mld_official

หน้าปก จากtwitter : KBSdrama | ภาพประกอบที่1 /2 /3 /คลิปที่4 /คลิปที่5 /6 /7

เกาะติดซีรีส์เรื่องใหม่ๆ App TrueID โหลดฟรี!

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.