Badminton Sponsored

รีวิว Going to You at a Speed of 493 km (2022) ซีรีส์กีฬาสุดโรแมนติกของ แชจงฮยอบ และ พัคจูฮยอน

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored

หนังและซีรีส์

Going to You at a Speed of 493 km หรือ Love All Play เป็นซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-กีฬา บอกเล่าเรื่องราวความฝันและความรักของนักกีฬาแบดมินตัน นำแสดงโดย แชจงฮยอบ, พัคจูฮยอน, คิมมูจุน และพัคจีฮยอน ถือเป็นซีรีส์ที่นักแสดงหนุ่มแชจงฮยอบหรือพ่อหนุ่มก๋วยเตี๋ยวจาก Nevertheless (รักนี้ห้ามไม่ได้) ขึ้นแท่นเป็นพระเอกอย่างเต็มตัว ออนแอร์ตอนแรกวันที่ 20 เมษายน 2565

▶ เรื่องย่อ : อัจฉริยะแบดมินตัน พัคแทยัง (รับบทโดย พัคจูฮยอน) หวนกลับสู่สนามอีกครั้งในรอบ 3 ปี เธอคืออดีตความหวังของวงการแบดมินตันเกาหลีที่หนีไปท่ามกลางข่าวลืออื้อฉาว ขณะที่พยายามอย่างเต็มที่ในการไล่ตามความฝัน เธอได้พบกับอดีตเพื่อนในวัยเด็ก พัคแทจุน (รับบทโดย แชจงฮยอบ) นักกีฬาแบดมินตันที่กำลังหมดความสนใจและลาออกจากทีม แม้ทั้งคู่จะมีเป้าหมายที่ต่างกันในคราแรก แต่เมื่อได้รู้จักและคอยอยู่เคียงข้างกัน ทำให้พวกเขาเกิดกำลังใจในการก้าวไปสู่จุดหมายของความฝันของตัวเอง

▶ ▶ แนะนำตัวละคร

แชจงฮยอบ รับบท พัคแทจุน นักกีฬาที่มีพรสวรรค์แต่มองการเล่นแบดมินตันเป็นแค่งานอย่างหนึ่ง ขณะที่เขาลาออกจากทีมกลับได้พบกับพัคแทยัง เธอจุดประกายความฝันและกำลังใจให้กับเขาอีกครั้ง ทำให้เขาตัดสินใจเข้าร่วมในทีมเดียวกันกับเธอ เพราะปมในใจที่มีมานานทำให้ภายนอกเขาดูเหมือนจะไม่รักในอาชีพนักกีฬาและสนใจแค่เรื่องเงิน แต่เมื่อได้พบกับเธอ เขาก็เริ่มเปลี่ยนไปในฐานะผู้ชายคนหนึ่งและนักกีฬาอย่างแท้จริง

พัคจูฮยอน รับบท พัคแทยัง อัจฉริยะแบดมินตันสาวที่เป็นความหวังของวงการแบดมินตันเกาหลี เธอเป็นนักกีฬาฝ่ายหญิงที่สร้างสถิติความเร็วอย่างไม่เป็นทางการ แต่แล้วเธอกลับหนีไปจากศูนย์ฝึกกลางคันด้วยเหตุการณ์บางอย่าง แทยังกลับมาไล่ตามความฝันของตัวเองอีกครั้ง แม้เส้นทางจะไม่ง่ายแต่ก็เต็มไปด้วยความพยายาม เธอมีนิสัยตรงไปตรงมาและมีความมุ่งมั่นสูง

คิมมูจุนรับบท ยุกจองฮวาน นักกีฬาแบดมินตันหนุ่มดาวรุ่งที่เป็นที่สนใจของผู้คน ภายนอกเขาดูเย่อหยิ่ง เรื่องเยอะ ไม่ค่อยสนใจในการฝึกซ้อม จนทำให้คนรอบข้างเอือมระอา แต่ภายในเป็นคนที่ใส่ใจคนรอบข้าง มองเห็นความสำคัญของความรู้สึกและอดทนเพื่อความฝันในการเข้าร่วมการแข่งขันระดับโอลิมปิก

พัคจีฮยอน รับบท พัคจุนยอง นักกีฬาแบดมินตันดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกที่เลิกเล่นไปแล้ว เธอมีความสัมพันธ์เป็นพี่สาวคนสนิทของพัคแทยัง และแฟนเก่าของยุกจองฮวาน เธอถือเป็นคนที่เชื่อมโยงปมในใจของทุกคน

รีวิวหลังการรับชม

การดำเนินเรื่องน่าติดตาม เริ่มเรื่องมาที่นางเอก พัคแทยัง กำลังกลับสู่คอร์ทอีกครั้งในรอบ 3 ปี แต่ด้วยข่าวลืออื้อฉาวเรื่องการติดสินบนทำให้มีเพียงทีม yunis ทีมเดียวที่รับเธอเข้าร่วมด้วย และทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับคนในทีมไม่ราบรื่นแถมยังถูกแกล้งแต่เธอก็ยังอดทน จนได้เจอกับ พัคแทจุน ที่กำลังลาออกจากการเป็นนักกีฬา แต่เมื่อพบกันอีกครั้งเขาจึงตัดสินใจเข้าร่วมในทีมเดียวกับเธอ แม้บางครั้งจะมีเรื่องให้ทะเลาะกันบ้างแต่ทั้งคู่ก็คอยช่วยเหลือกันจนกลายเป็นคู่หูในการเล่น

ชื่นชอบการเขียน ภาพยนตร์ และเสียงเพลงที่บรรเลงไป – Archeology girl

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.