Badminton Sponsored

“มิ้นท์ รัญชน์รวี” นางเอกช่อง 3 รอดทุกลุค ตั้งแต่หน้าสดถึงชุดเจ้าหญิง

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored

ถือว่าเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งช่อง 3 ที่กำลังฉายแววเปล่งประกายสุดๆ สำหรับ “มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร” เนื่องจากระยะหลังเราได้เห็นผลงานของเธออย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการได้เล่นละครหลังข่าว ประกบกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงหลายๆ คน

ที่ผ่านมาจากผลงานละครสาวมิ้นท์รับบทตั้งแต่เป็นสาวน้อยวัยใส กระทั่งหลังๆ เริ่มมีการขยับบทบาทขึ้นมาจนทำให้โตขึ้น นอกจากงานละครแล้วเธอยังมีงานถ่ายแบบต่างๆ อีกมายมาย สำหรับความสามารถส่วนตัวเธอคือนักกีฬาแบดมินตันประจำจังหวัดนครราชสีมา

เนื่องจากเรามักจะเห็นเธอในหลายลุค และล่าสุดแม้กระทั่งลุคหน้าสดโทรมเหงื่อความสดใส ผิวสุขภาพดีของเธอก็ฉายออร่าจนทำให้เรารู้สึกว่าจริงๆ แล้วสาวมิ้นท์นั้นไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหนก็รอดทุกลุค

  • “มิ้นท์ รัญชน์รวี” ส่องประวัติสาวสวย ม.รามคำแหง ดาวรุ่งช่อง 3
  • อย่างน่ารัก! “มิ้นท์ รัญชน์รวี” ดาราสาวอดีตนักกีฬาเยาวชนแห่งชาติ (ภาพ)
Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.