“ผบ.กร.” ลงพื้นที่ให้กำลังใจ “ศิลปินจิตอาสา” พร้อมขอบคุณที่ร่วมให้ของขวัญวันกองทัพเรือ – TOPNEWS

  • เผยแพร่ : 15/11/2022 22:47

ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ลงพื้นที่ให้กำลังใจ ยันหนุนสุดตัวช่วย “ศิลปิน-กลุ่มสรีทอาร์ต คิงภูมิพล” วาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ ณ อาคาร แบดมินตัน กองเรือยุทธการ สัตหีบ ชลบุรี

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 65 มูลนิธิยังมีเรา สถานีข่าวท็อปนิวส์ และ Street Art King Bhumibol มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ พลเรือเอกอะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจศิลปินจิตอาสา และกลุ่มสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ซึ่งร่วมแรงร่วมใจช่วยกันวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 บนพื้นผนังอาคารแบดมินตัน กองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี นายชวัส จำปาแสน หรือ “ครูอะไหล่” หัวทีมสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล และศิลปินจิตอาสาให้การต้อนรับ พร้อมรายงานความคืบหน้าการวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญในวันกองทัพเรือ

ทั้งนี้ ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ได้สอบถามถึงความคืบหน้าด้วยความห่วงใย พร้อมกล่าวให้กำลังใจ และขอบคุรทีมงาน โดยยืนยันที่จะสนับสนุนมทีมงานวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ในทุกมิติ เพื่อให้ได้ภาพที่มีความสวยงามและสมพระเกีรยติ

ระหว่างการสนทนา ครูอะไหล่ ได้อธิบายถึงเทคนิคพิเศษที่จะนำมาใช้กับภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ซึ่งจะช่วยให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจหากใช้โทรศัพท์มือถือภ่ายภาพ พระบรมสาทิสลักษณ์ที่วาดแล้วเสร็จ ก็จะเห็นภาพมีการเคลื่อนไหวผ่านโทรศัทพ์ด้วย

หลัง พลเรือเอกอะดุง ขอบคุณทีมงานที่มาร่วมแรงร่วมใจ ครูอะไหล่ พร้อมศิลปินจิตอาสา ได้กล่าวขอบคุณกองทัพเรือ ที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน