Badminton Sponsored

ประชุมเตรียมนำทีมนักกีฬา ผู้สูงอายุไปแข่ง – Chiang Mai News

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored

จังหวัดเชียงใหม่ ประชุมเตรียมนำทีมนักกีฬาผู้สูงอายุไปแข่ง จังหวัดกระบี่

เมื่อวันอังคาร ที่ 19 เมษายน 2565 เวลา 10.00 น. สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ นำโดยนางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ประชุมคณะกรรมการ เจ้าหน้าที่ ผู้ฝึกสอนและนักกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 “ทุ้งฟ้าเกมส์” ณ จังหวัดกระบี่ โดยมี นายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานและให้เกียรติมอบโอวาทแก่เจ้าหน้าที่ ผู้ฝึกสอนและนักกีฬา ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่ มีตัวแทนนักกีฬาผู้สูงอายุเข้าร่วมการแข่งขันฯ จำนวน 50 คน ส่งร่วม 7 ชนิดกีฬา

กรมพลศึกษา จัดการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สู้อายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 “ทุ้งฟ้าเกมส์” ระหว่างวันที่ 2-5 พฤษภาคม 2565 เชิญร่วมชม ร่วมเชียร์และให้กำลังใจต้อนรับนักกีฬาผู้สูงอายุ จาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ กับการชิงชัย 9 ชนิดกีฬา ได้แก่ 1. กรีฑา 2. วู้ดบอล 3. กอล์ฟ 4. เปตอง 5. ตะกร้อวงเตะทน, เซปักตะกร้อ 6. ลีลาศ 7. แบดมินตัน 8. หมากรุกไทย 9. แอโรบิกมวยไทย

ร่วมแสดงความคิดเห็น

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine
Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.