“บุญศักดิ์” นำทัพขนไก่บุกสเปนล่าแชมป์แบดเวิลด์ซีเนียร์โลก 2021 – สยามกีฬา


14 นักกีฬาแบดมินตันอาวุโสไทยยกทีมออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิไปยังกรุงโดฮาร์ เที่ยวบิน คิวอาร์ 833 จากนั้นจะทำการต่อเครื่องจากกรุงโดฮาร์ ไปสู่กรุงมาดริดประเทศสเปน สายการบินกาตาร์แอร์เวย์ เที่ยวบิน คิวอาร์ 147 และจะเดินทางต่อไปยังเมืองอูเอลบา ประเทศสเปน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลกรุ่นอาวุโส ในศึก “บีดับบลิวเอฟ เวิลด์ซีเนียร์ แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพ 2021” ในระหว่างวันที่ 28 พ.ย.- 4ธ.ค. 64

     โดยทางคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบให้ท่านอุปนายก พลอากาศเอก มณฑล สัฌชุกร เป็นผู้แทนนายกฯ ไปให้โอวาทและส่งนักกีฬาอาวุโสของไทย ที่เดินทางไปเข้าร่วมชิงชัยในศึก “บีดับบลิวเอฟ เวิลด์ซีเนียร์ แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพ 2021”

    สำหรับทีมนักกีฬาแบดมินตันอาวุโสไทยที่เดินทางไปเข้าร่วมชิงชัยในศึก “บีดับบลิวเอฟ เวิร์ลซีเนียร์ แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพ 2021” ประกอบไปด้วย “แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ, จักรพันธ์ ธนธีรธรรม, วัฒนา อาพันสุวรรณ ,ณรงค์ วณิชอิสรกุล, สุรชัย มรรคศศิธร, การุณ กาศยปนันทน์, รังสรรค์ ทิพย์โสติกุล, นฤนาถ ช่วยมาก, บัณฑิตย์ ใจเย็น, สรศักดิ์ ชมภูนุชประภา,พีรจิตร์ สุรักขกะ, วิวัฒน์ ไตรศิลป์วิศรุต ,นฤธรรม สุรักขกะ ,ศศิธร เลิศวิเศษธีรกุล

    ทาง “ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ เปิดเผยว่า ” การไปแข่งขันศึกเวิร์ลซีเนียร์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ตนได้เข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งจะลงแข่งขันในประเภทชายเดี่ยวและชายคู่ 35 ปี ต้องยอมรับว่าแทบจะไม่ได้เตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันประเภทเดี่ยวเลย ส่วนมากจะซ้อมเฉพาะประเภทคู่  อีกทั้งเมื่อดูจากสายการแข่งขันที่ออกมาแล้วจะเห็นว่ามีนักกีฬาจากไต้หวันที่เคยแข่งขันกันมาในอดีตที่มาร่วมแข่งที่สเปนกันหลายคน  ตนจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดไปทีละรอบ  รวมถึงในประเภทคู่ที่จับคู่กับ “ต่อ” จักรพันธ์ ก็จะพยายามทำผลงานให้ดี  ฝากให้แฟนๆแบดมินตันเป็นกำลังใจให้กับทีมแบดมินตันอาวุโสไทยกันด้วย”


 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน