Badminton Sponsored

'น้องเมย์' โพสต์ซึ้งถึง 'คุณแม่คำผัน' พร้อมขอบคุณที่คอยรับฟังเสมอมา

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored

‘น้องเมย์’ โพสต์ซึ้งถึง ‘คุณแม่คำผัน’ พร้อมขอบคุณที่คอยรับฟังเสมอมา

“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย มืออันดับ 8 ของโลก โพสต์อินสตาแกรม @ratchanokmay สุดซึ้งรำลึกถึง นางคำผัน สุวรรณศาลา คุณแม่ผู้ล่วงลับ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ วันที่ 12 สิงหาคม 2565

“น้องเมย์” ได้โพสต์ภาพคู่กับน้องชาย “แมนยู” รัชพล อินทนนท์ พร้อมถือกระเช้าดอกมะลิ คู่กับภาพถ่ายของ คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา พร้อมกับข้อความระบุว่า “Thank you for.. ears that always listen…” มีความหมายว่า “ขอบคุณที่คอยรับฟังเสมอมา”

ทั้งนี้มีบรรดาเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักกีฬาชื่อดังของไทย รวมทั้งแฟนๆ กีฬาชาวไทย ต่างเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกับน้องเมย์กันเป็นจำนวนมาก และสร้างความประทับใจในวันแม่แห่งชาติปีนี้ให้กับนักตบลูกขนไก่สาวไทยรายนี้เป็นอย่างมาก

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.