Badminton Sponsored

น้องเมย์ ขึ้นนำก่อนโดนมือ 3 โลกพลิกแซงร่วง 8 คนขนไก่มาเลเซีย – ข่าวสด

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินสาวขวัญใจชาวไทย แม้ว่าจะเป็นฝ่ายออกนำก่อนในเกมแรก แต่ต้าน อัน เซ ยอง ไม่ไหวพ่าย 1-2 เกมร่วง 8 คนแบดมาเลเซีย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ มือ 8 ของโลกชาวขวัญใจชาวไทย ที่เพิ่งคว้าแชมป์ มาเลเซีย โอเพ่น 2022 ลงสนามพบอัน เซ ยอง มือ 3 ของโลก และมือวางอันดับ 3 ของรายการจากเกาหลีใต้ รอบก่อนรองชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว แบดมินตัน “เปอโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ 2022” ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 500 ชิงเงินรางวัลรวมราว 12,240,000 บาท ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อ 8 ก.ค.

เกมแรกนักตบสาวไทยเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นฝ่ายเอาชนะไปก่อน 21-13 แต่ว่าเกมสองสาวเกาหลีใต้เร่งเครื่องและโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นตามลำดับกลับมาชนะ 21-13 เสมอกัน 1-1 เกม ต้องเล่นเกมที่ 3 เพื่อตัดสินหาผู้ชนะเข้ารอบรองชนะเลิศ ผลปรากฏว่า อัน เซ ยอง ยังเล่นได้เหนือกว่าเอาชนะไปได้อีก 21-12 ส่งผลให้น้องเมย์ แพ้ 1-2 เกม 21-13, 13-21, 12-21 ตกรอบอย่างน่าเสียดาย

  • กิเลน กอดคอแข้งเทพยื่นอุทธรณ์มติไทยลีกเปลี่ยนโควตาถ้วยเอเชีย
Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.