Badminton Sponsored

น่าเสียดาย! “เมย์” จอดรอบรองแบดเดนมาร์ก โอเพ่น เเพ้มือ 4 โลก

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored


ผลการเเข่งขันแบดมินตันรายการวิตเตอร์ เดนมาร์ก โอเพ่น 2022 รายการระดับเวิลด์ทัวร์ 750 ชิงเงินรางวัลรวม 750,000 เหรียญสหรัฐ ที่เมืองโอเดนเซ่ ประเทศเดนมาร์ก ประจำวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ

ไฮไลท์อยู่ที่หญิงเดี่ยวความหวังเดียวของไทยที่เหลืออยู่ตอนนี้ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ 7 ของโลกพบกับ เฉิน ยู่เฟย มืออันดับ 4 ของโลกจากจีน

เเมตช์ที่เเล้วนักตบลูกขนไก่ไทยพลิกเอาชนะไถ้ ซื่อหยิง มือ2 ของโลกจากไต้หวันมาได้อย่างสุดมัน ดูเหมือนว่าจะต่อยอดฟอร์มจากเกมที่เเล้ว ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะไปได้ก่อนในเกมเเรก 21-15

เเต่หลังจากนั้น ยู่เฟย เเก้เกมมาได้ดีขณะที่เมย์ดูเเผ่วลงไปเปิดโอกาสให้นักตบลูกขนไก่จากเเดนมังกรไล่ต้อนจนเอาชนะไปในที่สุด 2-1 เกม 15-21, 21-10 เเละ 21-15 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศต่อไป ส่วนเมย์คือนักกีฬาไทยคนสุดท้ายที่มีลุ้นในรายการนี้

Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.