Badminton Sponsored

ทีมวาดภาพใจฟูได้ “รถกระเช้าดีเร้นท์-สี TPI “พร้อมลุยวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ณ กองเรือยุทธการ – TOPNEWS

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored
  • เผยแพร่ : 15/11/2022 12:04

ทีมวาดใจฟู ได้รถกระเช้านับสิบคัน พ่วงสีคุณภาพดีจากผู้สนับสนุน พร้อมลุยวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ที่กองเรือยุทธการสัตหีบ

เมื่อวันที่ 14 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศก่อนการวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 บนพื้นผนังอาคารแบดมินตัน กองเรือยุทธการ ริมทะเลสัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า มูลนิธิยังมีเรา โดยสถานีข่าวท็อปนิวส์ ร่วมกับศิลปินจิตอาสา และทีมงาน “สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล” ที่มี นายชวัส จำปาแสน หรือครูอะไหล่ เป็นหัวหน้าทีม ซึ่งเตรียมลงมือวาดพระบรมสาทิสลักษณ์เป็นวันแรก ครูอะไหล่ จึงทดลองใช้รถกระเช้า 11 คันที่ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ดี.เร้นท์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเช่าเครื่องจักรกลหนัก เช่น รถกระเช้า รถบูมลิฟท์ รถกระเช้าแบบกรรไกร ที่ใช้ในงานเกี่ยวกับความสูงทุกชนิด รวมไปถึงงานซ่อม งานขาย และยังเป็นสปอนเซอร์รายสำคัญที่คอยซัพพอร์ตให้กับทีมงาน สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล มาอย่างต่อเนื่อง

หลังตรวจเช็คความพร้อมของรถกระเช้า ครูอะไหล่ กล่าวว่า วันแรกของการวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยวันนี้จะเป็นการร่างภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ซึ่งจะมีศิลปินหน้าใหม่มาร่วมวาดถึง 5 ท่าน ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่จะต้องให้ทีมงานช่วยสอนวิธีขับรถกระเช้า เพื่อให้ศิลปินทั้ง 5 ท่านทำงานได้อย่างคล่องตัว

“ครูอะไหล่” บอกอีกว่า อีกหนึ่งผู้สนับสนุนที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากนั่นก็คือ บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) หรือ TPI ซึ่งมอบสีน้ำอะคริลิคแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่มีความละเอียดระดับนาโน ทำให้เนื้อสีซึมลึกยึดเกาะผนังดีเยี่ยม เนื้อสีมาก มีส่วนผสมของไทเทเนียมคุณภาพสูง ทำให้ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ ที่สำคัญ คือ ทำความสะอาดง่าย แถมยังป้องกันการเกิดเชื้อราและตะไคร่น้ำได้อีกด้วย ดังนั้นเมื่อใช้สี TPI จะส่งผลให้ภาพวาด “พระบรมสาทิสลักษณ์” มีความสมพระเกียรติ และสวยงามเป็นอย่างมาก

Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.