Badminton Sponsored

ทัพซุป’ตาร์ ประชันวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก ตัวจี๊ดหวด “แบดมินตัน”

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored

เตรียมเชียร์สุดใจไปกับการแข่งขันกีฬาสุดมันส์ ช่องวัน 31 พร้อมส่งปรากฏการณ์ครั้งใหม่ลงจอ กับ “SUPER MATCH” รายการวาไรตี้ในรูปแบบของการแข่งขันกีฬาที่รวมทัพซุป’ตาร์คนบันเทิง ทั้งศิลปิน ดารา ไอดอลจากทั่วฟ้าเมืองไทยที่มีหัวใจกีฬามาประชันความสามารถสุดท้าทายในแมตช์แข่งขันสุดมันส์&Fun กับการแข่งขันหลากหลายประเภทกีฬาที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานกติกาสากล อาทิ แบดมินตัน, บาสเกตบอล, ฟุตบอล, ว่ายน้ำ ฯลฯ ให้เหล่าดาราได้ลงสนามโชว์ความสามารถและเสน่ห์ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ได้ 2 พิธีกรคู่ขวัญคู่ใหม่ประจำรายการ แท่ง–ศักดิ์สิทธิ์ และ มะปราง–อลิสา รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการและ 2 ผู้บรรยายไอคอนแห่งวงการกีฬาอย่าง พิศณุ นิลกลัด และ ดีเจพล่ากุ้ง มาขยี้ความมันส์ พร้อมให้ความรู้ด้านกีฬา

เปิดสนามประชันเกมกีฬากันแบบ ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ประเดิมแมตช์แรกกับการแข่งขันกีฬา แบดมินตัน ที่ตัวแทนศิลปินดาราหัวใจนักกีฬาฝีมือไม่ธรรมดา โปรไฟล์ระดับนักกีฬามืออาชีพ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมสีฟ้า ที่มี ริชชี่–อรเณศ นางเอกหน้าหวานดีกรีนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนทีมชาติไทย, กัปตัน–ชลธร อดีตนักกีฬาเหรียญ ทองแบดมินตัน, ก้อง–วิทยา และ บิ๊นท์–สิรีธร ปะทะกับ ทีมสีน้ำเงิน นำทีมโดย ฟรอยด์–ณัฏฐพงษ์ อดีตนักกีฬาแบด มินตันเหรียญเงินชิงแชมป์ประเทศไทย, เอินเอิน The Star Idol, หน่อง–ธนา และ แพรวา–ณิชาภัทร แข่งเป็นทีม ทีมละ 4 คน แต่ละเกมจะแข่งเป็นคู่ เกมละ 15 คะแนน แข่งขัน 2 ใน 3 เกม ใครได้ 2 เกมก่อนถือเป็นฝ่ายชนะ!! งานนี้มีลุ้นกันมันส์ ฮากันกระจาย แต่ทีมไหนจะโชว์ฝีมือสมราคาคุย รอลุ้น และเชียร์แมตช์กีฬาสุดมันส์ ที่จะทำให้คุณเชียร์กันจนแทบลืมหายใจนี้ได้ใน รายการ “SUPER MATCH” เริ่มแมตช์แรก วันเสาร์ ที่ 11 มิ.ย.นี้ เวลา 16.00 น. ทางช่องวัน 31.

Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.