“คุณต้นน้ำ” ขอบคุณ “ผบ.กร.” ใส่ใจดูแลทีมวาด ลงพื้นที่สร้างกำลังใจ – TOPNEWS

  • เผยแพร่ : 17/11/2022 17:22

ให้ความร่วมมืออย่างดีตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ สำหรับ ทหารกองเรือยุทธการ ร่วมสร้างโปรเจคใหญ่ Street Art King Bhumibol จะส่งมอบกันในวันกองทัพเรือ 20 พฤศจิกายน นี้

มูลนิธิยังมีเรา สถานีข่าวท็อปนิวส์ และทีมวาด Street Art King Bhumibol มีความซาบซึ้งใจสำหรับการให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ สำหรับ พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ที่สนับสนุนโครงการดีๆให้เกิดขึ้นในพื้นที่ อาคารแบดมินตัน กองเรือยุทธการ สัตหีบ ชลบุรี

“คุณต้น ศรีดี” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร มูลนิธิยังมีเรา เปิดเผยว่า ทางมูลนิธิยังมีเรา ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จากทหารทุกนายที่ได้ติดต่อประสานงานกัน จนกระทั่งได้เข้าพูดคุยกับ พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ เพื่อรายงานเนื้อหาเกี่ยวกับโครงการ Street Art King Bhumibol ซึ่งทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี ทำให้โครงการนี้เกิดขึ้น ที่กองเรือยุทธการ

“ในเวลาต่อทีมงานมูลนิธิยังมีเรา ก็ได้ประสานงานกับนายทหารหลายท่าน ซึ่งทุกท่านมีน้ำใจ เอื้อเฟื้อทุกอย่างเท่าที่ทำได้ นั่นเพราะทุกท่านอยากจะมีส่วนร่วมกับโครงการนี้ และตั้งใจจะทำให้ภาพนี้สมพระเกียรติที่สุด นอกจากนี้ระหว่างการวาดภาพของทีมงานครูอะไหล่ “ชวัส จำปาแสน” พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ก็ได้ลงพื้นที่มาตรวจเยี่ยม ดูแลความเรียบร้อย และสร้างขวัญกำลังใจให้ทีมวาดจิตอาสาเป็นอย่างดี”

“คุณต้น ศรีดี” ทิ้งท้ายว่า ในวันที่ 20 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งตรงกับวันกองทัพเรือ ทางมูลนิธิยังมีเรา สถานีโทรทัศน์ท็อปนิวส์ และ ทีมวาด Street Art King Bhumibol จะมอบภาพให้กับกองทัพเรือ เพื่อเป็นของขวัญ ผมขอเรียนเชิญประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงเดินทางมาร่วมเป็นแขกผู้มีเกียรติภายในงาน เวลา 17.00 น. ณ อาคารแบดมินตัน กองเรือยุทธการ สัตหีบ ชลบุรี