Badminton Sponsored

“กิ๊ฟ-วิว” โค่นหญิงคู่มือ 1 โลก ลิ่วรอบรองฯ แบดมินตัน “อินโดนีเซีย โอเพ่น” (คลิป)

Badminton Sponsored
Badminton Sponsored

วันที่ 17 มิ.ย .65 การแข่งขันแบดมินตัน BWF เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 รายการ อินโดนีเซีย โอเพ่น รอบก่อนรองชนะเลิศ “กิ๊ฟ” จงกลพรรณ กิติธรากุล กับ “วิว” รวินดา ประจงใจ มือ 8 ของโลก ในประเภทหญิงคู่ พบ เฉิน ชิงเฉิน กับ เจี่ย อี้ฟาน มือ 1 ของโลก ดีกรีแชมป์โลก 2 สมัยจากจีน ไปได้ 2 เกมรวด 21-19 และ 21-15 ปลดล็อกเอาชนะคู่ของ เฉิน ฉิงเฉิน กับ เจีย ยี่ฟาน เป็นครั้งแรกในการเจอกันในรอบ 13 ครั้งหลังสุด

ชัยชนะในนัดนี้ทำให้ทั้งคู่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบกับ นามิ มัตสึยามะ กับ ชิฮารุ ชิดะ คู่มืออันดับ 7 ของโลกจากญี่ปุ่น ในการแข่งขันแบดมินตันในศึก “อีส เวนเจอร์ส อินโดนีเซีย โอเพ่น 2022” ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 1000 ในวันที่ 18 มิ.ย. 65 ที่จะถึงนี้.

Badminton Sponsored
แบดมินตัน

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.