เติมสีสัน! บีบีจี รวมพลปรับปรุงลานกีฬา ร.ร.วัดถ้ำเข้ ชัยนาท เนรมิตรสนามเด็กเล่น

เติมสีสัน! บีบีจี รวมพลปรับปรุงลานกีฬา ร.ร.วัดถ้ำเข้ ชัยนาท เนรมิตรสนามเด็กเล่น

คณะผู้บริหารสโมสรกีฬาบีบีจี นำโดย นายเอกภพ เดชเกรียงไกรสร ประธานสโมสรกีฬาบีบีจี พร้อมด้วย นักกีฬา เจ้าหน้าที่ และอาสาสมัคร รวมพลลงแรงช่วยน้องเติมสีสัน ณ โรงเรียนวัดถ้ำเข้ ต.วัดไก่เตี้ย อ.หันคา จ.ชัยนาท เมื่อวันที่ 18-19 มกราคมที่ผ่านมา

กิจกรรมครั้งนี้ทุกคนได้ร่วมกัน ซ่อมแซมปรับปรุงลานกีฬาอเนกประสงค์ ให้กลายเป็นสนามแบดมินตัน และตะกร้อกลางแจ้ง ที่มีสีสันสวยงาม และทาสีสร้างสรรค์ลวดลายเครื่องเล่นในสนามเด็กเล่นร่วมกันกับน้องๆนักเรียนโรงเรียนวัดถ้ำเข้ นอกจากนี้ ยังได้มอบอุปกรณ์กีฬาให้น้องๆ ไว้ใช้ เพื่อฝึกเล่น และพัฒนาตนเองในด้านกีฬาต่อไป

“น้องซันเดย์” ด.ญ.นิชดา ลีคำ และ “น้องขวัญ” น.ส.ปภาวรินทร์ เปลี่ยนปู่ ตัวแทนนักกีฬาสโมสรกีฬาบีบีจี กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้ได้ทาสีสนามเด็กเล่น และสนามกีฬา เป็นงานที่ยาก แต่ก็รู้สึกสนุกมาก สนามเด็กเล่นก็สวยมีสีสัน น่าเล่นมากขึ้นจริงๆ

ด้าน น.ส.กมลพรรณ ทะนุก้ำ, น.ส.​เพียง​ใจรัก เทพชู และ น.ส.ณิชกานต์ ขวัญแดง เจ้าหน้าที่ และโค้ชผู้ฝึกสอนสโมสรกีฬาบีบีจี กล่าวว่า รู้สึกสนุก น้องๆ ตั้งใจกันดีมาก ช่วยกันทำสนาม ทาสีจนเสร็จ สนามเด็กเล่นดูมีสีสัน น่าเล่น และในส่วนของสนามสนามกีฬาที่มีสีสัน และเส้นแบ่งตามหลักกีฬาสากลที่ถูกต้อง จะช่วยเรื่องการจดจำทำให้น้องๆ พัฒนาด้านกีฬาได้ดีขึ้น

หลังจากทำกิจกรรมทาสี น้องๆ นักกีฬาสโมสรกีฬาบีบีจี และอาสาสมัครร่วมเล่นกีฬากับน้องๆ นักเรียน และคุณครู ทั้งเทเบิลเทนนิส ตะกร้อ รวมถึงเล่นเครื่องเล่นในสนามเด็กเล่นที่ร่วมกันเติมสีสันแล้ว อย่างสนุกสนาน

สำหรับ “โครงการบีบีจีเติมสีสัน” เป็นหนึ่งในโครงการของสโมสรกีฬาบีบีจี เพื่อให้น้องๆ เด็ก และเยาวชนนักกีฬาในสโมสรกีฬาบีบีจี ได้มีประสบการณ์การทำกิจกรรมอาสา เพื่อสร้างประโยชน์แก่ส่วนรวม ปลูกฝังการมีจิตใจเป็นผู้ให้ และสร้างสังคมแห่งการแบ่งปันต่อไปอย่างยั่งยืน