“บาส-ปอป้อ-อาฒยา”แท็กทีม3โปรดังร่วมงาน”SCG The Next Chapter”

ปฎิเสธไม่ได้ว่าในรอบปี 2022 วงการกีฬาไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง จากผลงานและความสำเร็จของนักกีฬาไทยตั้งแต่หัวปียันท้ายปี ชื่อของ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล, “โปรเม” เอรียา และ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล, “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ รวมถึง “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คือกลุ่มนักกีฬาที่สร้างความสำเร็จจนเป็นที่โจษจันของคนไทยและทั่วโลก

ล่าสุดเมื่อ 15 ธ.ค.65 ที่เอสซีจี สำนักงานใหญ่ บางซื่อ 6 นักกีฬาขวัญใจคนไทย ต่างเป็นนักกีฬาในสังกัดของ เอสซีจี มีโอกาสได้ร่วมชมนิทรรศการ พร้อมร่วมกิจกรรมมีทแอนด์กรีท ในงาน SCG The Next Chapter  ในงานได้รับเกียรติจาก ยุทธนา เจียมตระการ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่-การบริหารกลาง เอสซีจี, ศักดิ์ชัย ปฏิภาณปรีชาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพาณิชย์ และรองผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจต่างประเทศ และสายธุรกิตไวนิล เอสซีจีซี, วีนัส อัศวสิทธิถาวร ผู้อำนวยการสำนักงาน เอ็นเตอร์ไพรส์ แบรนด์ แมเนจเมนต์ ออฟฟิศ เอสซีจี ร่วมเป็นเกียรติ

สำหรับ SCG The Next Chapter  จัดขึ้นระหว่าง 13-16 ธ.ค. 2565 ถือเป็นงานนิทรรศการที่โชว์โซลูชันนวัตกรรมล้ำๆในโลกอนาคตของเอสซีจี ทั้งด้านของพลังงานสะอาด, สุขภาพและการแพทย์, ดิจิทัลโลจิสติกส์, นวัตกรรมรักษ์โลก, สมาร์ทลิฟวิ่ง รวมไปถึงหุ่นยนต์อัจฉริยะ  นักกีฬาทั้ง 6 ราย มีโอกาสร่วมเดินชมนิทรรศการดังกล่าวด้วย

หลังจากเดินชมงาน นักกีฬาทั้ง 6 คน ยังร่วมพูดคุยบนเวทีในช่วง “ยังไม่รู้สินะ ON STAGE” บอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตในโลกยุคปัจจุบัน พร้อมเปิดใจถึงผลงานในการลงสนามแข่งขันและเป้าหมายในปี 2023 รวมถึงยังร่วมถ่ายรูปและแจกลายเซ็นต์ให้กับแฟนคลับ รวมถึงผู้ที่เข้าร่วมชมงานนิทรรศการในบรรยากาศแบบเป็นกันเองด้วย

“ปอป้อ” ทรัพย์สิรี และ “บาส” เดชาพล คู่ผสมมือ 2 ของโลก เผยร่วมกันว่า ในงานนี้เราทั้งสองคนได้มีโอกาสเดินชมนวัตกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจที่สุด คือ ระบบเครื่องฟอกอากาศ เอสซีจี ไบไอออน  แน่นอนว่าในชีวิตประวันของเราเวลานี้ มีฝุ่นและมลพิษฟุ้งกระจายไปทั่ว แน่นอนว่าหากเครื่องดังกล่าวติดไว้ที่บ้าน ก็จะช่วยกำจัดเชื้อโรคและสร้างอากาศที่สะอาด ซึ่งก็จะส่งผลดีต่อสุขภาพของผู้ใช้งานได้แน่นอน

“ในปี 2023 เราทั้งคู่ต่างก็ตั้งเป้าหมายที่จะพัฒนาตัวเอง เพื่อกลับมาสร้างผลงานและความสุขให้แฟนๆกีฬาไทยอีกครั้ง ทั้งในการแข่งขันระดับอาชีพ รวมไปถึงการรับใช้ชาติ ซึ่งในปีหน้า ที่มีการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่่จีน เราทั้งคู่ก็อยากจะคว้าเหรียญรางวัลให้ได้สักครั้ง”

ด้าน 4 โปรสาวที่แท็กทีมมาร่วมงานนี้ เผยในทำนองเดียวกันว่า โลกยุคปัจจุบันเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด มนุษย์เราย่อมต้องปรับตัวให้เข้ากับโลกอยู่ตลอดเวลาด้วย และการที่เอสซีจีมุ่งเน้น พัฒนานวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชันต่างๆออกมา ก็จะเห็นได้ว่าทำขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการ ที่หลากหลายของลูกค้า สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในวันนี้และส่งต่อโลกที่ดียิ่งขึ้นให้คนรุ่นต่อๆไปด้วย

“โปรจีน” นักกอล์ฟหมายเลข 3 ของโลก ได้เผยปิดท้ายถึงผลงานของตัวเองในรอบปี 2022 ด้วยว่า ภาพรวมฟอร์มของตนเองในแอลพีจีเอ ทัวร์ ปีแรก ถือว่าค่อนข้างน่าพอใจ หากเต็ม 10 ให้คะแนนตัวเอง 8 แม้จะทำได้ดีในระดับนึง แต่ ต้องยอมรับว่ายังมีข้อบกพร่องที่ต้องปรับและแก้ เพื่อพัฒนาอีกพอสมควร ส่วนปีหน้า 2023 อยากรักษามาตรฐานหรือทำผลงานให้ดียิ่งๆขึ้นกว่านี้ด้วย

ที่มาของภาพ : Siamsport