เปิดศูนย์กลางสื่อดิจิทัล รับศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก 'โธมัส-อูเบอร์ คัพ'

เปิดศูนย์กลางสื่อดิจิทัล รับศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก ‘โธมัส-อูเบอร์ คัพ’

สหพันธ์แบดมินตันโลก (บีดับเบิลยูเอฟ) เปิดลิงค์ให้สื่อมวลชนไทยและต่างชาติเข้าถึงเนื้อหาของการแข่งขันแบดมินตันทีมชาย และ ทีมหญิง ชิงแชมป์โลก รายการ “โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ โธมัส-อูเบอร์ คัพ 2022” โดยให้สื่อลงทะเบียนวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ขณะที่ศูนย์กลางสื่อดิจิทัลจะเริ่มเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการ วันที่ 7 พฤษภาคมนี้

ตามที่ สหพันธ์แบดมินตันโลก (บีดับเบิลยูเอฟ) ได้มอบหมายให้สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ จัดการแข่งขันแบดมินตันทีมชาย และ ทีมหญิง ชิงแชมป์โลก รายการ “โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ โธมัส-อูเบอร์ คัพ 2022” ที่จะแข่งขันในระหว่างวันที่ 8-15 พฤษภาคม 2565 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมีทีมแบดมินตันชั้นนำของโลกเข้าร่วมการแข่งขันประเภทละ 16 ทีม รวมถึงทีมนักแบดมินตันทีมชาติไทย ที่นำทีมโดย “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันขวัญใจชาวไทย ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนไทยและต่างประเทศ จะเข้าร่วมรายงานข่าวการแข่งขันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด นายลอยด์ กรีน หัวหน้าฝ่ายสื่อสารของสหพันธ์แบดมินตันโลก แจ้งว่า เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงเนื้อหาของการแข่งขันที่จำเป็นสำหรับสื่อมวลชนทั้งหมด จึงได้เตรียมการเปิด “ศูนย์กลางสื่อดิจิทัล” (BWF Digital Media Hub) สำหรับการแข่งขัน โดยสื่อมวลชนจะต้องลงทะเบียนผ่านลิงค์ https://bit.ly/3IZ6MR2 ภายในวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม 2565 หลังจากลงทะเบียนแล้วจะได้รับอีเมลยืนยัน พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมูลเข้าสู่ระบบ ขณะที่ผู้ที่เคยสมัครแล้วก็จะได้รับอีเมลแจ้งเตือน ไม่ต้องทำการสมัครซ้ำอีก

“เราจะอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงเนื้อหาที่จำเป็นสำหรับสื่อทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการให้บริการรูปภาพ การสตรีมสดของการสัมภาษณ์ใน mixed zone และการสัมภาษณ์ผ่านวิดีโอกับผู้เล่นบางราย ส่วนรูปภาพทั้งหมดจาก Field of Play จะจัดหาโดย BWF และทางเจ้าภาพ ผ่าน Badmintonphoto หรือผ่านทางเอเจนซี่ทั้งในและต่างประเทศ โดยศูนย์กลางสื่อดิจิทัล จะเริ่มเปิดใช้งานได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565”

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon